VẬN CHUYỂN THÙNG RÁC ĐÁ HOA CƯƠNG UY TÍN TẠI KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG TOÀ NHÀ QUẬN THỦ ĐỨC

Thứ năm - 16/11/2023 03:45

VẬN CHUYỂN THÙNG RÁC ĐÁ HOA CƯƠNG UY TÍN TẠI KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG TOÀ NHÀ QUẬN THỦ ĐỨC

   Mẫu thùng rác đá hoa cương là chính là loại thùng rác chưa được sử dụng nhiều ngoài thị trường hiện nay. Chúng ta chỉ thường bắt gặp mẫu thùng rác đá này tại các địa điểm sang trọng như nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, chân cầu thang máy, trung tâm hội nghị,...bởi mẫu thùng rác này có tính thẩm mỹ cao.

1. Đôi nét về mẫu thùng rác đá hoa cương tại PHAHOKO Hồ Chí Minh

   Chỉ mới lướt qua những chiếc thùng rác đá chúng ta đã có thể thấy được thiết kế của dòng sản phẩm này là vô cùng tinh tế. Chúng thường được thiết kế theo kiểu dáng hình hộp vuông hay chữ nhật với các mặt bên tương đối phẳng và được ốp đá tự nhiên cao cấp. Phần khung của thùng rác đá sản xuất từ inox 304 mạ vàng hoặc inox trắng cao cấp nên có đô bóng rất tốt.  Bên trong thùng rác là phần lõi được thiết kế bằng vật liệu tôn hoa và được hàn kín tỉ mỉ, cẩn thận để chống rò rỉ nước từ rác thải. Kèm với đó là quai xách tay đơn giản, tiện lợi, người sử dụng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh chỉ với thao tác nhấc khay gạt tàn lên.
   Ngoài ra, mẫu thùng rác đá hoa cương này còn được trang bị thêm phần khay gạt tàn thuốc lá ở bên trên rất tiện lợi, giúp cho những ai có thói quen hút thuốc lá co nơi để gạt tàn mà không gây ảnh hưởng đến môi trường và mọi người xung quanh.
   Với những gì mà mẫu thùng rác đá hoa cương này mang lại đã khiến nó trở thành dòng sản phẩm hàng đầu để đặt tại các địa điểm sang trọng như nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, chân cầu thang máy, trung tâm hội nghị,...
 

 

2. Ưu điểm nổi bật của thùng rác đá hoa cương Giá rẻ Quận Thủ Đức?

- Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao
- Tạo điểm nhấn sang trong cho khu vực sử dụng
- Sản phẩm kết hợp 2 chức năng xả rác và gạt tàn thuốc
- Sử dụng được nhiều vị trí trong nhà hoặc ngoài trời
- Thiết kế kín, ít gây mùi hôi thối do rác xả gây ra
- Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

 
Xem thêm:
20+ mẫu bàn ghế nhôm đúc sân vườn ngoài trời giá rẻ chất lượng 
Mua bán xích đu nhôm đúc sân vườn ngoài trời uy tín, mẫu mã đa dạng
Cung cấp thiết bị dụng cụ bếp khách sạn, buffet, bar giá rẻ uy tín

 

3. PHAHOKO Hồ Chí Minh là đơn vị uy tín cung cấp thùng rác đá hoa cương giá tốt hiện nay

- PHAHOKO chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp thùng rác đá hoa cương inox và các loại thùng rác inox uy tín chất lượng tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Sản phẩm thùng rác đá hoa cương bên chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng cao, nhiều mẫu đẹp và mới nhất, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành đầy đủ nên được nhiều khách sạn resort lớn trong cả nước tin dùng.
-Chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin từ khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty nên tuyệt đối nói không với hàng nhái hàng giả kém chất lượng.
-Với đội ngũ nhân viên đông đúc nhiệt tình chúng tôi tự tin hỗ trợ tư vấn quý khách tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Ngoài ra khi đặt mua hàng với số lượng lớn quý khách còn được chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Tất cả sản phẩm khi mua tại PHAHOKO đều được miễn phí vận chuyển và láp ráp.
 

 

PHAHOKO PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC?

   Chúng tôi PHAHOKO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

    Đặc biệt, Tại Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp thiết bị khách sạn nhanh chóng giá thành tốt tại các quận huyện trên địa bàn như: Quận Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú…
 


Có thể giá của PHAHOKO không phải rẻ nhất. Nhưng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
 
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 


 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây