Cập Nhật Mẫu Mới 2024 - Phahoko Giới Thiệu Bàn Ghế Nhôm Đúc Nhập Khẩu & Đèn Chiếu Sáng Uy Tín Số 1 Hạ Long

Thứ sáu - 08/12/2023 22:56

Cập Nhật Mẫu Mới 2024 - Phahoko Giới Thiệu Bàn Ghế Nhôm Đúc Nhập Khẩu & Đèn Chiếu Sáng Uy Tín Số 1 Hạ Long


   Trong suốt 5 năm vừa qua công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông đã đồng hành và đưa ra những chiến lược phát triển không ngừng nghỉ, khẳng định thương hiệu, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp cũng như quý khách hàng vô cùng yêu quý chúng tôi.

  Xin mời Quý Khách hàng thân yêu hãy ghé thăm Cơ sở Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh & Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM để thăm quan và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất đến từ thương hiệu PHAHOKO hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0962.662.989 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.
 

 

GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ PHAHOKO CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC & ĐÈN HỒNG KÔNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY?

Đơn vị cung cấp bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Đơn vị tự hào là địa chỉ cung cấp bàn ghế làm từ nhôm đúc chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với công ty, quý khách sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

Bàn ghế nhôm đúc chất lượng vượt trội

Toàn bộ sản phẩm bàn ghế làm từ nhôm đúc được PHAHOKO QUẢNG NINH cung cấp được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, độ bền cao.
Bên cạnh đó, các bộ bàn ghế nhôm đúc của đơn vị đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Điều này đảm bảo bề mặt sản phẩm không bị bong tróc và chống chịu được các tác nhân từ thời tiết.
 

 
 

Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc đa dạng mẫu mã

   Nhờ công nghệ cắt, chạm khắc hiện đại thì sản phẩm bàn ghế nhôm đúc mang lại nhiều mẫu mã nghệ thuật khác nhau. Do đó, mọi người có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và không gian sử dụng.

   Tại PHAHOKO có nhiều hình dáng bàn ghế như bàn tròn, bàn vuông, bàn hình chữ nhật,... với mẫu và số lượng ghế chạm khắc thích hợp đi kèm. Bên cạnh đó, màu sắc bàn ghế cũng khá đa dạng, phong phú với màu trắng, đen hồng, nâu,... cho quý khách lựa chọn.

Tư vấn viên chuyên nghiệp

    Nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm một cách chi tiết với thái độ nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn bạn sẽ tìm được bộ bàn ghế chất lượng, phù hợp.
 

Giá thành bàn ghế nhôm đúc phải chăng

   Giá thành sản phẩm tại đơn vị thích hợp với mọi khách hàng từ phân khúc bình dân đến cao cấp.
   Bên cạnh đó, đơn vị còn đưa ra một số chính sách ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng
 

 

Đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng Hồng Kông –  Tư vấn lắp đặt chọn gói


    PHAHOKO là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại đèn trang trí chính hãng và uy tín tại TP. Hạ Long. Tất cả các sản phẩm của công ty đều có thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình Việt từ cổ điển, sang trọng, hiện đại cho đến tân cổ điển. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất dành cho khách hàng.
 

 

  Ngoài Cung cấp bàn ghế nhôm đúc & đèn chiếu sáng - Chúng tôi PHAHOKO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng...

Có thể giá của PHAHOKO không phải rẻ nhất. Nhưng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/


 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây