ĐỊA CHỈ  BÁN ĐỒ DÙNG VẬT TƯ KHÁCH SẠN  GIÁ TỐT - SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN TẠI QUẬN GÒ VẤP/0962.662.989

Thứ năm - 30/11/2023 05:12

ĐỊA CHỈ  BÁN ĐỒ DÙNG VẬT TƯ KHÁCH SẠN  GIÁ TỐT - SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN TẠI QUẬN GÒ VẤP/0962.662.989


    Công ty thiết bị khách sạn, nhà hàng và đồ dùng phòng ngủ PHAHOKO là địa chỉ hàng đầu tại Hồ Chí Minh được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. PHAHOKO có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nhà hàng – thiết bị khách sạn đảm bảo cung cấp sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.
 

 

I.PHÂN LOẠI THIẾT BỊ KHÁCH SẠN UY TÍN TẠI QUẬN GÒ VẤP?

Trong khách sạn thì các đồ dùng thiết bị khách sạn được phân loại theo các mục sau:

Đồ dùng khu vực tiền sảnh

     Đây là thiết bị khách sạn quan trọng bậc nhất tạo thiện cảm cho du khách ngay từ khi bước vào khách sạn từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, các chủ khách sạn cần chú trọng đầu tư thiết bị tại khu vực này nhằm tạo ấn tượng tốt cho du khách và nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho toàn khách sạn.

Thiết bị khách sạn dùng trong phòng ngủ

     Phòng ngủ không đơn thuần là nơi để du khách nghỉ ngơi, thư giãn mà đây còn là nơi để khách sạn thể hiện đẳng cấp khi cung cấp các dịch vụ cần thiết trong phòng như ấm đun siêu tốc, máy sấy tóc, khay để bánh kẹo, bộ khay để bình đun pha trà, khay để trà đường, móc áo gỗ treo áo quần, cây móc áo vest, giường phụ extrabed, hộp khăn giấy, thùng rác da…
     Đặc biệt, trong phòng không thể thiếu được những vật dụng nhỏ để kết nối giữ khách sạn với du khách như quyển thông tin khách sạn, quyển menu, tập ghi chú, bút, điện thoại bàn…..

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn

     Thiết bị dụng cụ trong phòng tắm khách sạn được cần đảm bảo cung cấp nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng như khay để amenities, khay để khăn, khay để ly súc miệng, khay để xà phòng, thùng rác toilet, khay vật dụng, bình hoa, bình sữa tắm, hộp khăn giấy vuông... sao cho phù hợp với từng không gian riêng của khách sạn bạn.

Dụng cụ thiết bị vệ sinh trong khách sạn

     Đối với khách du lịch, yếu tố quan trọng để tạo ấn tưởng mạnh khi đến với khách sạn đó là dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng thì môi trường còn phải sạch sẽ, đẹp mắt. Với diện tích lớn khách sạn muốn công tác vệ sinh được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng thì cần có những thiết bị và dụng cụ chuyên dụng như máy chà sàn, máy hút bụi, máy giặt thảm, xe làm phòng, xe làm vệ sinh, dụng cụ vệ sinh, hóa chất lau sàn, xe vắt lước, giẻ lau, cây nối lau kính…..

 

 

II.NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN ĐỒ THIẾT BỊ KHÁCH SẠN TẠI PHAHOKO

   PHAHOKO chuyên cung cấp đồ dùng cho khách sạn và luôn là địa chỉ được nhiều khách sạn tin tưởng, lựa chọn. PHAHOKO chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị khách sạn uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.
   Tất cả đồ dùng thiết bị nhà hàng khách sạn tại PHAHOKO đều được nhập khẩu hoặc sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng.   
 Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 để chọn được sản phẩm đúng với yêu cầu và có giá cả phải chăng.

  Đặc biệt, PHAHOKO luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

    Đặc biệt, Tại Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp thiết bị khách sạn nhanh chóng giá thành tốt tại các quận huyện trên địa bàn như: Quận Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú…
 

 

LỰA CHỌN PHAHOKO UY TÍN SỐ 1 QUẬN GÒ VẤP?

Cam kết từ nhà bán thiết bị Vật dụng khách sạn:
- Hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất
- Chế độ bảo hành đầy đủ
- Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình
- Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thỏa mái lựa chọn
- Giá cạnh tranh tốt, chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng có số lượng lớn

Có thể giá của PHAHOKO không phải rẻ nhất. Nhưng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/


 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây