CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI ĐẾN NHÀ HÀNG DOIDEP HẠ LONG

Thứ hai - 20/11/2023 04:33

CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI ĐẾN NHÀ HÀNG DOIDEP HẠ LONG


    Đơn vị phân phối bàn ghế sân vườn nhôm đúc cao cấp tại Hạ Long. Không gian ngoài trời như sân vườn, ban công, sân thượng…là nơi thích hợp để bố trí các sản phẩm ngoại thất từ chất liệu hợp kim nhôm đúc. Phahoko là 1 đơn vị rất được ưu ái trên thị thường tại Quảng Ninh - Chúng tôi chuyên phân phối các dòng bàn ghế nhôm đúc thiết bị khách sạn nhà hàng tại Quảng Ninh.
 

Đội Hình nhà PHAHOKO đã có mặt tại Nhà hàng DOIDEP Hạ Long cũng dự lễ khai trương 
Chúc Nhà Hàng Vạn Sự Như Ý

  Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn PHAHOKO là điểm đến. Hãy cùng PHAHOKO tìm hiểu về dòng sản phẩm nhôm đúc bán chạy nhất của chúng tôi và cung cấp tại Nhà Hàng DOIDEP Hạ Long nhé.
 

Cung cấp ban ghế nhôm đúc cao cấp tại Nhà hàng DOIDEP

 

BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC CAO CẤP CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỘI BẬT GÌ?

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm bàn ghế hiện đang được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau cho người dùng lựa chọn như: nhựa, nhôm đúc, gỗ, inox,… Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm riêng và được gia công phù hợp với từng không gian. Trong đó, những bàn ghế làm bằng nhôm đúc ngoài trời hiện đang được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, nổi bật như:

Độ bền cao

Bàn ghế từ nhôm đúc thường có thời gian sử dụng tối thiểu là 5 đến 10 năm. Độ cứng cáp, bền bỉ là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng bàn ghế này.

Độ chịu lực tốt

Các bàn ghế làm bằng vật liệu như nhựa, gỗ rất dễ gãy, vỡ khi chịu lực tác động lớn nhưng sản phẩm nhôm đúc lại sở hữu độ chống va đập, chịu lực tốt, đảm bảo được bàn ghế luôn giữ nguyên như trước khi chịu tác động lớn. Bàn ghế làm từ nhôm đúc là một trong những nội thất hoàn hảo, lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Khả năng cách điện, cách nhiệt tốt

Một ưu điểm tuyệt vời nữa của bàn ghế sân vườn nhôm đúc chính là tính cách nhiệt và cách điện hoàn hảo. Đây sẽ là một đặc điểm nổi bật mà các quán nước sân vườn hay ngoài trời ưa chuộng, yêu thích sản phẩm này.

Độ bền cao, sang trọng và tinh tế cho không gian ngoài trời
 

PHAHOKO CHUYÊN CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC CAO CẤP, CÓ SẴN TẠI CỬA HÀNG?

   Là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp mẫu bàn ghế sân vườn nhôm đúc tại Việt Nam. PHAHOKO tự hào mang đến cho bạn những thiết kế đẹp hoàn hảo, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm PHAHOKO đa dạng từ chủng loại, mẫu mã từ nội thất nội địa cho đến nhập khẩu. Từ bàn ghế sân vườn nhôm đúc, bàn ghế cafe cho đến sân vườn. Giá cả luôn cạnh tranh và phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

   Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết trong tư vấn, thi công và chăm sóc khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp cho bạn mọi thắc mắc yêu cầu của quý khách. Dù bạn chỉ mua một bộ bàn ghế sân vườn nhôm đúc hay chỉ là một món nội thất nhỏ bé nhất.

  Khi mua bất kỳ một món đồ thiết bị khách sạn hay bàn ghế, xích đu…. nào. Bạn phải đặt chúng vào không gian của mình. Một sản phẩm tối là khi nó đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ. Cũng như khả năng tiết kiệm không gian. Trong xu hướng đó, bàn ghế sân vườn nhôm đúc nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng. Bởi những tính năng ưu việt vượt trội.
   PHAHOKO chuyên phân phối và cung cấp các mẫu bàn ghế sân vườn nhôm đúc chất lượng, thiết kế đẹp và bền bỉ với thời gian.
 

Có sẵn các mẫu tại cửa hàng Quý Khách đến lựa chọn thoả thích

 

Ngoài ra, chúng tôi còn dành tặng bạn một chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Tất cả các sản phẩm được cung cấp bảo hành miễn phí từ 12-36 tháng (tùy từng dòng sản phẩm)

- Thời hạn bảo hành: bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành. Còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Các sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi sản xuất hoặc lắp đặt gây ra.

- Bảo Dưỡng Sản Phẩm: Bao gồm lau chùi sản phẩm, đánh bóng. Sửa chữa mối nối, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các bộ phận).

- Thời gian bảo trì, bảo dưỡng: tùy thuộc vào số lượng sản phẩm. Và sự thỏa thuận giữa PHAHOKO và Quý khách hàng

- Địa điểm bảo hành: tại địa chỉ của quý khách hoặc tại cửa hàng của chúng tôi.

- Chính sách cam kết về bảo hành, bảo dưỡng, đổi hàng: Tất cả các sản phẩm bán ra trong vòng 01 tuần. Nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật). Thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại tại cửa hàng (theo điều kiện cụ thể).

- Sửa chữa & thay thế sau bảo hành: Sau khi hết thời gian bảo hành. PHAHOKO hỗ trợ giảm 30% chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh, phụ kiện.
 

Không gian ngoài trời cùng với những bộ bàn ghế nhôm đúc gây điểm ấn tượng khi đến với nhà hàng DOIDEP

 

LIÊN HỆ NGAY ĐẾN PHAHOKO:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
 
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 

 


 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây