ĐẠI LÝ BÁN GIƯỜNG EXTRA BED KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ GIÁ TỐT TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN, QUẬN BÌNH THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ

Thứ hai - 06/11/2023 04:52

ĐẠI LÝ BÁN GIƯỜNG EXTRA BED KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ GIÁ TỐT TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN, QUẬN BÌNH THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ


    PHAHOKO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giường phụ ( extra bed ) khách sạn tại Hồ Chí Minh
    Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để giải quyết vấn đề "cháy phòng" tại các khách sạn trong những dịp lể , tết, mùa du lịch... sản phẩm giường của chúng tôi Được thiết kế nhỏ gọn , nhẹ nhưng rất thẫm mỹ người dùng. Chỉ cần một nhân viên buồng phòng vẫn có thể sử dụng rất dễ dàng sản phẩm của chúng tôi, dễ dàng di chuyển  và set up cho khách theo yều trong vòng 5 phút.
 

Sản phẩm luôn có sẵn, mẫu mã đa dạng, giá thành ưu đãi

 

Các sản phẩm giường extra bed của chúng tôi rất đa dạng:

Giường extra bed - D2:Nệm cao 10 cm, mouse cao cấp , khung sắt sơn tỉnh điện: đây là sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng tại các thành phố du lịch khi setup phòng Nhờ vào thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn dễ vận hành tại các khách sạn nhưng lại rất sang trọng, bên cạnh đó giá cả cũng rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


 


Giường extra bed – D3: Nệm cao 20cm cao cấp , Khung sắt sơn tỉnh điện: sản phẩm này được thiết kế cho dòng nệm cao 20cm các bạn nhé. Chất liệu là khung sắt sơn tỉnh điện màu đen. Đây là dòng sản phẩm cũng rất được ưa chuộng đặc biệt là các khách sạn lớn từ 3sao cho đến 5 sao. Tuy nó cồng kềnh hơn so với loại D2 nhưng bù lại nó sẽ sang trọng hơn cũng như dễ dàng trong việc dùng ga. Đây là sản phảm best seller của bên mình cho dòng cao cấp.


 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG 

    Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất nhập khẩu và phân phối giường phụ extrabed cho khách sạn. Sản phẩm tại nơi đây khẳng định về thương hiệu cũng như độ bền khi sử dụng ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phân phối thiết bị, đồ dùng buồng phòng khách sạn, chúng tôi sẽ đưa đến cho quý khách những giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý với phương châm hoạt động “Tất cả vì lợi ích khách hàng”. qua những chính sách sau:

– GIÁ TỐT:  nhà xản xuất và nhập khẩu nên giá cạnh tranh nhất.

– SẢN PHẨM MỚI 100%: PHAHOKO chỉ bán hàng mới 100% còn nguyên đai nguyên kiện.

– SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG: PHAHOKO sẽ gửi khách hàng xem trực tiếp giấy chứng nhận CO (Xuất Xứ) + CQ (Chất lượng), sản phẩm nhái/ cũ không có 2 loại giấy chứng nhận này.

– DỊCH VỤ TỐT NHẤT: Khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn 24/24 trong suốt quá trình mua và sau mua. Bất cứ khi nào sản phẩm khách hàng gặp vấn đề chúng tôi cam kết sẽ xử lý trong thời gian nhanh nhất.

– BẢO HÀNH DÀI HẠN: 1 năm

 

Kho hàng tại Phahoko luôn có sẵn vận chuyển số lượng lớn - 0962.662989

   Ngoài Cung cấp Giường extra bed  uy tín - Chúng tôi PHAHOKO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

    Đặc biệt, Tại Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp thiết bị khách sạn nhanh chóng giá thành tốt tại các quận huyện trên địa bàn như: Quận Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú…
Có thể giá của PHAHOKO không phải rẻ nhất. Nhưng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/




 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây