Liên hệ số 0962.662.989 Để Sở Hữu Những Bộ Bàn Ghế Nhôm Đúc Và Xích Đu Sân Vườn Giá Tốt - Khuyến Mãi 40% Tại Quận Tân Bình

Thứ năm - 02/11/2023 03:56

Liên hệ số 0962.662.989 Để Sở Hữu Những Bộ Bàn Ghế Nhôm Đúc Và Xích Đu Sân Vườn Giá Tốt - Khuyến Mãi 40% Tại Quận Tân Bình


  Bàn ghế nhôm đúc và xích đu sân vườn hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Sản phẩm có khả năng chịu được sự tác động của yếu tố thời tiết nên độ bền sử dụng khá cao. Hơn nữa, bàn ghế nhôm đúc còn mang đến 1 không gian sang trọng. Bạn cần tìm mua bàn ghế nhôm đúc tại Quảng Ninh nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín?Hãy cùng PHAHOKO tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 

Mẫu mã đa dạng - An toàn sử dụng - Bền - Đẹp - Giá Tốt

 

TRƯNG BÀY BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC VÀ XÍCH ĐU SÂN VƯỜN NĂM 2023 TẠI PHƯỜNG TÂN BÌNH

   PHAHOKO cung cấp ra thị trường nhiều mẫu bàn ghế cà phê giá rẻ, bàn ghế ban công ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt và độ bền cao.

I. Bàn ghế ngoài trời - Được ưa chuộng nhất

 1, Bàn ghế Nhôm Đúc

 - Đây là mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, bền bỉ, có khả năng chống chọi trước môi trường bên ngoài.
 -  Ngoài ra còn chịu được độ nặng cao. Với thiết kế hiện đại, bàn ghế ngoài trời bằng sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện và chống rỉ sét, đảm bảo an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Có lớp sơn tĩnh điện này thì bàn ghế sắt ngoài trời có thể chịu được ẩm ướt và dễ lau chùi hơn.

 

 
 

2. Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

- Nghe có vẻ mới lạ phải không nào? Những sản phẩm bàn ghế mây nhựa ngoài trời thường có kiểu dán khá hiện đại.
Chúng có độ bền cực cao vì bạn cũng biết rằng nhựa là một loại vật liệu cần rất nhiều thời gian để phân hủy và khó có điều gì có thể tác động vào chúng. Vì vậy mà bàn ghế mây nhựa ngoài trời được áp dụng rộng rãi.

 

II, Xích đu sân vườn
   Xích đu ngoài trời hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng để lựa chọn. Tuỳ vào diện tích sử dụng cũng như phối cảnh cung củ sân vườn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặt một chiếc xích đu tại sân vườn của bạn sẽ mang đến điểm nhấn độc đá cho tổng thể không gian. Giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn rất nhiều.

 

 

KHUYẾN MÃI GIÁ SỐC – BÁO GIÁ TOÀN QUỐC?

  Mẫu bàn ghế nhôm đúc và xích đu sân vườn chính là thiết kế đang tạo được sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất sân vườn hiện nay. Tuy nhiên, điều làm cho nhiều khách hàng thắc mắc, liệu rằng việc sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như vậy thì giá của mẫu bàn ghế nhôm đúc có đắt hơn các chất liệu khác không?
  Câu trả lời, đương nhiên là có bởi để tạo nên những ưu điểm về chất lượng và thiết kế cho mẫu nhôm đúc, đòi hỏi các chuyên gia sản xuất đã phải kỳ công và tỉ mỉ như thế nào. Vì vậy, giá thành của mẫu xích đu nhôm đúc phải tương xứng với công sức mà những người thợ thủ công hàng đầu trên thế giới đã bỏ ra.

   Ngoài Cung cấp bàn ghế nhôm đúc và xích đu nhôm đúc - Chúng tôi PHAHOKO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

    Đặc biệt, Tại Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp thiết bị khách sạn nhanh chóng giá thành tốt tại các quận huyện trên địa bàn như: Quận Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú…
 

  Có thể giá của PHAHOKO không phải rẻ nhất. Nhưng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/

 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây