[SALE UP TO 70% DỌN KHO ĐÓN TẾT] BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN, THIẾT BỊ KHÁCH SẠN, ĐÈN TRANG TRÍ PHAHOKO QUẢNG NINH – số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long

Thứ hai - 25/12/2023 05:17

[SALE UP TO 70% DỌN KHO ĐÓN TẾT] BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN, THIẾT BỊ KHÁCH SẠN, ĐÈN TRANG TRÍ PHAHOKO QUẢNG NINH – số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long

Trong suốt 5 năm vừa qua công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông đã đồng hành và đưa ra những chiến lược phát triển không ngừng nghỉ, khẳng định thương hiệu, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp cũng như quý khách hàng vô cùng yêu quý chúng tôi. PHAHOKO Quảng Ninh xin gửi tới quý khách hàng Các mẫu bàn ghế nhôm đúc & đèn Hồng Kông & Thiết bị khách sạn mẫu mới nhất được cập nhật năm 2023 Giảm giá sale up to 70% tại cửa hàng và đặt online qua hotline 0962.662.989.
 

 

Giới thiệu Bàn ghế nhôm đúc sân vườn – sale up to 70% nhân dịp cuối năm?

Bàn ghế sân vườn nhôm đúc nhập khẩu có vẻ đẹp quý phái cho gia đình, hàng quán. Bộ bàn ghế sân vườn mang lại sự sang trọng, lịch sự, đẳng cấp cho không gian đặt chúng được nhiều người yêu thích.

 
 

Giới thiệu đèn trang trí , đèn Hông Kông – sale up to 70% nhân dịp cuối năm?


Đèn chùm trang trí
Bạn có thể tìm thấy những dòng đèn chùm mang phong cách cổ điển trị giá cả hơn 100 triệu, hay những mẫu đèn chùm cách điệu hiện đại dành cho các chung cư nội thất thời đại mơi. Nổi bật chất liệu đèn chùm phải kể tới: đèn chùm đồng, đèn chùm mạ vàng, đèn chùm hợp kim….
Đặc biệt là đèn chùm phòng khách – có những mẫu đèn được tạo nên từ những viên pha lê trong suốt, hay đồng nguyên chất, hay những viên pha lê Tiệp đầy tinh tế và đẳng cấp.

Đèn áp trần hiện đại – cổ điển
Đèn áp trần một trong những dòng đèn trang trí tại Quảng Ninh được yêu thích nhất hiện nay. Bởi vẻ đẹp hiện đại, đơn giản lại rất dễ bài trí tại các không gian khác nhau. Bạn có thể tìm thấy cả ngàn mẫu đèn áp trần theo nhiều bộ sưu tập phong cách: từ đèn áp trần pha lê, chất liệu đá, chất liệu hợp kim….
Đền với những showroom Đèn trang trí PHAHOKO Quảng Ninh bạn sẽ luôn được cập nhật những mẫu đèn áp trần từ hiện đại tới cổ điển. Sự hiện diện của những mẫu đèn áp trần sẽ khiến không gian nhà bạn được tỏa sáng nguồn sáng đẹp lung linh như những ánh sao.

 

Các dòng đèn trang trí decor
Nếu như bạn đang chuẩn bị hoàn thiện ngôi nhà mới xây hay mới mua 1 căn chung cư thì nhất định bạn phải ghé qua Đèn trang trí PHAHOKO Quảng Ninh. Như một thế giới đèn decor hội tụ lại hết tại nơi đây: đèn tường nội thất, đèn tường ngoại thất, đèn trụ cổng, đèn ngủ, đèn rọi, đèn LED….

Tại những thành phố sầm uất như Hạ Long việc tạo nên không gian sống sang trọng, đẹp mắt thể hiện được đẳng cấp, giá trị của gia chủ. Tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mình bằng những món đồ trang trí, trong đó có các sản phẩm đèn cao cấp, đặc biệt là khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sân vườn…

Giới thiệu thiết bị khách sạn, nhà hàng – sale up to 70% nhân dịp cuối năm?

Trong khách sạn thì các đồ dùng thiết bị khách sạn được phân loại theo các mục sau:
Phòng tiệc, hội nghị: Bàn ghế tiệc, bục phát biểu, sân khấu di động, xe đẩy phục vụ….
Thiết bị tiền sảnh: thiết bị cho khu vực lễ tân như: điện thoại, giá để báo, giá để ô, thùng rác, phòng chờ, bút bi, card visit,…
Thiết bị buồng phòng: bao gồm các thiết bị như: ra giường, vòi sen, bồn tắm, máy nước nóng, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, đèn bàn, đèn ngủ, thiết bị phòng tắm, thùng rác, Mini bar, két sắt, móc quần áo, biển số phòng….
Đồ amenities cho khách sạn: Dầu gội sữa tắm, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, lược, chụp tóc, xà bông, tắm que,….
Trang thiết bị vệ sinh: Chổi lau nhà, xe làm buồng, máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ lau nhà, hóa chất,…
Thiết bị nhà bếp: bếp ăn công nghiệp, dao muỗng nĩa, thiết bị buffet, xe đẩy thức ăn, …
Thiết bị buffet, bar: nồi hâm buffet, giá kệ buffet, ly cốc, bình đựng nước hoa quả, bình đựng ngũ cốc, khay trưng bày….
Sản phẩm ngoài trời: Bàn ghế nhôm đúc, Thùng rác….
 

 


PHAHOKO Quảng Ninh cam kết:

Tất cả sản phẩm tại PHAHOKO đều đảm bảo về chất lượng
Đối với hàng nhập khẩu, chúng tôi đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ CO, CQ
Hàng hóa có sẵn nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
Đối với đơn hàng ở Quảng Ninh sẽ được hỗ trợ miễn phí ship và lắp đặt nếu có.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Điện thoại: 096 2662 989 
Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM
Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 


 

 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây