ĐỊA CHỈ CHÍNH HÃNG CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN SỐ 1 QUẢNG NINH - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG/ 0962.662.989

Thứ năm - 22/12/2022 02:54

ĐỊA CHỈ CHÍNH HÃNG CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN SỐ 1 QUẢNG NINH - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG/ 0962.662.989


  "Với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ cùng thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, đơn vị PHAHOKO Quảng Ninh đang là đơn vị cung cấp bàn ghế ngoài trời số 1 tại Quảng Ninh. Điểm mấu chốt tạo nên bức tranh hoàn hảo cho không gian chính là những mẫu ghế ngoài trời sang trọng. Vẻ đẹp của bàn ghế sẽ là mảnh ghép giúp thay đổi không gian ngoài trời". Hãy cùng PHAHOKO điểm qua “Các mẫu bàn ghế nhôm đúc ngoài trời giá rẻ bán chạy nhất Quảng Ninh”.
 

 

I. ƯU ĐIỂM BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI QUẢNG NINH?

1. Chất lượng vượt trội

   Bàn ghế nhôm đúc được PHAHOKO sản xuất bằng hợp kim nhôm với tỉ lệ nhôm nguyên chất đạt 94 đến 96%. Với chất liệu này, bộ bàn ghế luôn đảm bảo được bền bỉ và chắc chắn, không xảy ra tình trạng han gỉ, oxi hóa, đặc biệt thích hợp với không gian ngoài trời, sân vườn. Bề bặt nhôm còn được sơn tĩnh điện đảm bảo chống bong tróc, không chịu sự tác động của yếu tố thời tiết.
   Những sản phẩm do PHAHOKO sở hữu đều có thiết kế tinh xảo, đảm bảo sự sang trọng và tính nghệ thuật. Các họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ khiến người nhìn cảm thấy ấn tượng.

 

2. Mẫu mã đa dạng

Nhiều người cho rằng, bộ bàn ghế làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc sẽ rất nhàm chán và cứng nhắc? Chúng tôi sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ đó với những bộ bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật tại công ty. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Dù không gian của ngôi nhà của bạn rộng lớn hay chật hẹp, chúng tôi đều có thiết kế ( bàn tròn, bàn vuông) để đem lại sự hài hòa cho không gian của ngôi nhà.

 

3. Giá thành cạnh tranh

Bàn ghế nhôm đúc tại Đông Triều do PHAHOKO cung cấp luôn có giá thành cạnh tranh với các đơn vị khác ở trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp, sản phẩm cung cấp tới khách hàng không phải qua các đơn vị trung gian. Giá thành phù hợp với mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, đến với PHAHOKO khách hàng còn nhận được:
– PHAHOKO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của khách hàng. Tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà.
– Khách hàng có thể về xưởng sản xuất của PHAHOKO để kiểm tra chất lượng cảu sản phẩm và trực tiếp tham quan quá trình sản xuất của PHAHOKO.
– Bảo hành bàn ghế nhôm đúc lâu dài – chu đáo.
– Hỗ trợ vận chuyển bàn ghế nhôm đúc. Đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

II. CÁC MẪU BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN HIỆN ĐẠI TẠI PHAHOKO QUẢNG NINH?

Các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc có tính thẩm mỹ rất cao, tinh tế từ hình dáng đến họa tiết. Đi đôi với đó là lối thiết kế đầy độc đáo, sáng tạo.

1. Bộ bàn ghế nhôm đúc 2 ghế

Bộ gồm: 1 bàn + 2 ghế 
Kích thước: Bàn: D60*H64; Ghế: W45*D52*H87
Vật liệu: Hợp kim nhôm đúc 
Bảo hành: 12 tháng
Với kiểu dáng thanh thoát, đường nét chi tiết, đơn giản nhưng tinh tế, mẫu bàn ghế nhôm đúc 2 ghế dễ dàng thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu sản phẩm này có kích thước rất nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Với lợi thế tiết kiệm không gian, đây là lựa chọn thích hợp cho khu vực ban công nhỏ nhắn.

 

2. Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời 4 ghế

Bộ gồm: 1 bàn + 4 ghế 
Kích thước: D60xH66cm
Vật liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện + mặt đá
Bảo hành: 12 tháng
Được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là trắng và đen. Bộ bàn ghế vẫn đem đến cho người dùng một cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Với thiết kế đặc biệt, bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời 4 ghế tạo nên sự kết hợp hài hoà, hợp lý, vừa vặn cho hầu hết không gian. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình 4 người hoặc các quán cafe, nhà hàng,...

 

3. Bộ bàn ghế nhôm ngoài trời 6 ghế

Bộ gồm: 1 bàn + 6 ghế 
Kích thước bàn: 1880x980x750mm
Vật liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện + mặt đá
Bảo hành: 12 tháng
Được khắc họa sang trọng, tinh tế, bộ bàn ghế nhôm ngoài trời tạo nên điểm nhấn cho không gian xung quanh nó. Mặt bàn được thiết kế thon dài, cứng cáp, đi kèm với bộ 6 ghế. Đây là không gian lý tưởng cho những cuộc họp mặt, quây quần.

 

4. Bộ bàn ghế hợp kim nhôm 8 ghế

Bộ gồm: 1 bàn + 8 ghế
Kích thước bàn: 1880x1000xH750cm
Vật liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện + mặt đá
Bảo hành: 12 tháng
   Mẫu bàn ghế nhôm đúc 8 ghế đẹp nghệ thuật được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Mỗi một hoạ tiết, hình dáng trên sản phẩm đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Đây là sản phẩm nội thất thích hợp để trang trí cho không gian sống của mỗi gia đình. 

 
   Một chiếc bàn dài với kết hợp 8 ghế là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc họp mặt gia đình lớn hoặc các bữa tiệc sang trọng. Với chất liệu nhôm đúc cao cấp, có độ bền cao, vì thế sản phẩm rất thích hợp bày trí tại không gian ngoài trời mà không lo sợ việc giảm tuổi thọ của ghế.

 
III. PHAHOKO QUẢNG NINH CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG?
Khi mua sản phẩm của PHAHOKO chúng tôi cam kết:
Hàng được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, có chứng nhận nguồn gốc và chất lượng rõ ràng.
PHAHOKO có đủ tiềm lực để cung cấp cho khách hàng với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh.
Chính sách bảo hành 12 - 36 tháng.
Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt.
Giao hàng tận nơi – giảm giá đặc biệt, chiết khấu % khi đặt mua sản phẩm tại PHAHOKO

 

Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
 




 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền
 Tags: bàn ghế nhôm đúc hạ long, bàn ghế nhôm đúc sân vườn, Bàn ghế nhôm đúc giá rẻ, bàn ghế nhôm đúc hải dương, bàn ghế nhôm đúc biệt thự, bàn ghế tiệc giá tốt, bàn ghế nhôm đúc sân vườn ngoài trời giá tốt tại bãi cháy, bàn ghế nhôm đúc sân vườn đông triều, chuyên phân phối cung cấp, bàn ghế nhôm đúc sân vườn đẹp tại quảng ninh, bàn ghế nhôm đúc sân vườn mông dương, bàn ghế nhôm đúc sân vườn vân đồn, bàn ghế nhôm đúc sân vườn mẫu mới nhất 2023, bàn ghế nhôm đúc sân vườn hot nhất thị trường quảng ninh, bàn ghế nhôm đúc sân vườn uông bí, bàn ghế nhôm đúc sân vườn cẩm phả, bàn ghế nhôm đúc sân vườn huyện hải hà, bàn ghế nhôm đúc sân vườn vinhome hạ long, bàn ghế nhôm đúc sân vườn đông triều mạo khê, bàn ghế nhôm đúc thanh hóa, phân phối bàn ghế nhôm đúc ninh bình, bàn ghế nhôm đúc hải phòng, bàn ghế nhôm đúc nam định, bàn ghế nhôm đúc thái bình, bàn ghế nhôm đúc hà nội, bàn ghế nhôm đúc bắc ninh, bàn ghế nhôm đúc hung yên, cơ sở phân phối bàn ghế nhôm đúc hạ long, bàn ghế nhôm đúc giá rẻ chất lượng tốt phường hồng hà, Bàn Bếp nướng nướng nhôm đúc sân vườn resort giá tốt tại hạ long, bàn ăn bếp nướng nhôm đúc sân vườn uy tín tại thanh hóa, bàn ăn có bếp nướng nhôm đúc sân vườn cẩm phả, bàn ăn bếp nướng nhôm đúc sân vườn quảng ninh, lợi ích khi mua bàn ăn bếp nướng nhôm đúc sân vườn tại phường hồn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây