TIÊU CHÍ CHỌN MUA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC ĐẸP VÀ BỀN NHẤT TẠI QUẢNG NINH

Thứ bảy - 10/12/2022 02:22

TIÊU CHÍ CHỌN MUA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC ĐẸP VÀ BỀN NHẤT TẠI QUẢNG NINH

   Với nhiều bạn, ban công đẹp là góc thư lý tưởng vời sau một ngày làm việc vất vả. Chỉ với một bộ bàn ghế mini là các bạn có thể tận hưởng bầu không khí thoáng mát rồi. 
 

 
   PHAHOKO Quảng Ninh xin chia sẻ đến bạn đọc một cách nhìn khách quan, các tiêu chí để lựa chọn 1 bộ bàn ghế phù hợp với không gian nhà bạn.

1. Giới Thiệu Bàn ghế nhôm đúc uy tín hiện nay?

   Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời là sản phẩm có lượng bán hàng tốt nhất hiện nay dành cho các sản phẩm ngoài trời. Hãy tìm hiểu ưu điểm gì khiến chúng lại được ưa chuộng như vậy:

Chất liệu nhôm đúc nhẹ và bền

- Ưu điểm của bàn ghế nhôm đúc là trọng lượng nhẹ và độ bền cao kể cả thời tiết khắc nghiệt và sử dụng ngoài trời. So với bàn ghế làm bằng gang, sắt hay gỗ thịt thì bàn ghế nhôm đúc nhẹ hơn rất nhiều. Chúng thuận tiện cho việc di chuyển một cách linh hoạt.

 
- Bên cạnh đó, khả năng chống han gỉ, không bị bào mòn bởi các yếu tố ngoại cảnh như mưa, nắng, gió, bụi. Do đó bộ bàn ghế nhôm đúc rất thích hợp khi để ở ban công. Nơi thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài trời.
Đây chính là ưu điểm khiến bộ bàn ghế nhôm đúc trở thành 1 sản phẩm được ưu tiên hàng đầu cho ban công.


 

Đa dạng mẫu mã

- So với các dạng bàn ghế ban công, bàn ghế nhôm đúc có mẫu mã đa dạng hơn. Nhờ công nghệ cắt, chạm khắc và sơn tĩnh điện hiện đại mà chúng có thể ra nhiều mẫu sản phẩm nghệ thuật. Từ đó, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho sở thích và không gian ban công.

 
- Các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc cho ban công cũng được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bởi các hoa văn được chạm khắc một cách tinh tế và màu sắc cũng đa dạng. Điều nay mang đến cho ban công nhà bạn đẹp hơn, sắc nét và ấn tượng hơn nhiều.
 

 

2. Các tiêu chí khi lựa chọn bàn ghế nhôm đúc phù hợp nhất hiện nay?

Chọn kích thước phù hợp

   Kích thước cần đảm bảo hợp lý, hài hòa với diện tích không gian ban công của bạn. Phụ thuộc vào vị trí đặt, diện tích ban công của bạn mà bạn sẽ đưa ra bàn ghế thích hợp. Tránh chọn bàn ghế quá to khiến bạn khó khăn trong việc đi lại hoặc bày trí cây cảnh cho ban công. Tuy nhiên cũng không nên chọn bộ bàn ghế quá nhỏ sẽ khiến cho bố trí không cân xứng và mất đi giá trị thẩm mỹ.

 

Chọn hình dáng phù hợp

   Bàn sân vườn sẽ có bàn vuông và bàn tròn. Ghế sân vườn cũng có nhiều mẫu mã. Có mẫu có tay vịn, có mẫu không tay vịn. Tùy theo không gian và cách bày trí mà chọn bộ bàn ghế ban công phù hợp theo thiết kế của bạn.
   Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã và họa tiết. Bạn nên lưu ý. Đối với bàn ghế nhôm đúc, mẫu mã thường theo phong cách tân cổ điển. Nếu bạn thích bàn ghế nhôm đúc nhưng muốn kiểu dáng hiện đại hơn, hãy chọn màu trắng. Đối với bàn ghế nhựa giả mây, đa phần sẽ theo phong cách hiện đại.
 

 

Chọn màu sắc phù hợp

   Thông thường bộ bàn ghế nhôm đúc sẽ có 2 màu chủ đạo là màu nâu đồng và màu trắng. Như phân tích ở trên. Nếu bạn thích bàn ghế nhôm đúc nhưng muốn kiểu dáng hiện đại hơn, hãy chọn màu trắng. Màu nâu đồng sẽ nghiêng về tân cổ điển nhiều hơn.
   Bàn ghế nhựa giả mây thì lại khá đa dạng về màu sắc, bạn có thể chọn lựa 1 màu phù hợp để có thể thể hiện cá tính riêng của mình.
 

 

Chọn sản phẩm có chất lượng cao

   Hiện nay, trên thị trường vô cùng đa dạng sản phẩm. Với cùng một mẫu mã tương tự bạn có thể tìm thấy một mức giá rẻ hơn. Nhưng hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ chất lượng trước khi mua bạn nhé.
 

3.Chọn nơi cung cấp uy tín số 1 tại Quảng Ninh

   Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường nội thất. PHAHOKO Quảng Ninh luôn chọn lựa những sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín để mang về Việt Nam những sản phẩm giá trị và chất lượng. Đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm bền bỉ và hoàn hảo nhất.
 


 

   Hãy đến với PHAHOKO Quảng Ninh  và trải nghiệm những sản phẩm khiến bạn ưng ý ngay từ lần đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa


 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây