KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM – BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI PHAHOKO QUẢNG NINH – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Thứ hai - 19/12/2022 04:52

KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM – BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI PHAHOKO QUẢNG NINH – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

   Bàn ghế nhôm đúc sân vườn – Bàn ghế ngoài trời là các sản phẩm bàn ghế được dùng trong các không gian ngoài của ngôi nhà như ban công, sân thượng, sân vườn…
   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu mã và giá cả cho phù hợp theo từng nhu cầu. Hãy cùng Phahoko Quảng Ninh tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
 

 

Đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời?

   Trong thế giới nội thất đa dạng ngày nay, bàn ghế nhôm đúc vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của đa số khách hàng. Bộ bàn ghế nhôm đúc dần chiếm ưu thế so với các sản phẩm bàn ghế thông thường như gỗ, nhựa, inox,... nhờ lối thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ và công năng tiện ích mà nó đem lại. Mẫu bàn ghế này có những đặc điểm nổi bật khó tìm thấy ở những nội thất bàn ghế khác.
 

 
- Chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối: Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ nhôm đúc cao cấp. Hợp kim nhôm nổi bật với độ cứng cao, độ chịu lực tốt, vì vậy có khả năng đảm bảo độ bền cho sản phẩm theo thời gian. Ngoài ra, nhôm đúc còn có khả năng chống oxi hoá, chống nước, giúp hạn chế tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài.  
 

 
- Lớp sơn phủ cao cấp: Bề mặt khung nhôm đúc được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Lớp sơn có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc và bảo vệ sản phẩm không bị bào mòn. Ngoài ra còn giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
 

 

- Phong cách thiết kế sang trọng: Điểm nhấn của sản phẩm chính là lối thiết kế mang đậm tính nghệ thuật. Những mẫu bàn ghế nhôm đúc ngoài trời được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng đầy đẳng cấp. Từ các chi tiết nhỏ như tay cầm, khung lưng cho đến phần mặt bàn, chân ghế,... đều được khắc hoạ tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo. Đính thêm vào là các hoạ tiết, hoa văn được thiết kế hài hoà, thanh thoát, mang đậm dấu ấn của sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

 
- Tính linh hoạt cao: Các bộ phận của sản phẩm được ghép nối với nhau bằng bulong inox định vị. Vì vậy, việc tháo lắp trở nên dễ dàng, chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 
 

Không thể phủ nhận rằng bộ sản phẩm mang đến rất nhiều ưu điểm nổi trội. Với chất liệu nhôm cao cấp cùng sự gia công tỉ mỉ, sản phẩm mang trong mình sự bền bỉ qua thời gian trước những tác nhân môi trường như ẩm mốc, trầy xước, hoen rỉ. Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc ngoài trời mang lối thiết kế vô cùng đa dạng, vừa hiện đại, thanh thoát, vừa cổ điển, quý phái. Một bộ bàn ghế đặt ở ngoài vườn sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời để thư giãn và tụ họp cho bạn bè, gia đình.
 

Giá bàn ghế nhôm đúc tại PHAHOKO Quảng Ninh là bao nhiêu?

Thị trường nội thất bàn ghế nhôm đúc ngày nay rất đa dạng. Vì vậy giá cả cũng rất phong phú. Tuỳ vào mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của từng sản phẩm mà giá thành cũng dao động khác nhau. Tại PHAHOKO Quảng Ninh, mức giá sản phẩm cũng rất đa dạng, phân loại theo từng mẫu:
-Mẫu bàn ghế nhôm đúc sân vườn 2 ghế với mức giá trung bình từ 6 - 8 triệu/bộ.
-Bộ sản phẩm 4 ghế có giá dao động từ 10 - 18 triệu /bộ.
-Mẫu bàn ghế 6 ghế có mức giá rất đa dạng. Phần lớn dao động từ 25-33 triệu/bộ, thậm chí có bộ sản phẩm cao cấp lên đến 41 triệu/ bộ.
-Mẫu bàn ghế 8 ghế có mức giá cao hơn, trung bình từ 33 - 48 triệu/bộ.
 

ĐỊA CHỈ BÁN BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN ĐẸP TẠI QUẢNG NINH?
Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế sân vườn hiện nay. Nội Thất Đại Lợi là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín nhất. Với các ưu điểm sau :
- Giá thành tại PHAHOKO Quảng NInh luôn tốt nhất so với các đơn vị khác trên thị trường
- Hàng sẵn kho số lượng lớn, Giao hàng ngay trong ngày
- Mẫu mã đa dạng, Một số mẫu có thể đặt theo yêu cầu
- Khả năng cung ứng nhanh
- Kho hàng 400m2 tại Quảng Ninh
- Đội ngũ tư vấn, giao hàng trẻ tuổi, nhiệt tình, thân thiện
- Hỗ trợ khách hàng tối đa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh




 

Tác giả bài viết: buimainhu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây