XU HƯỚNG CHỌN MUA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SANG TRỌNG, GIÁ TỐT TẠI HUYỆN VÂN ĐỒN/ QUẢNG NINH

Thứ năm - 08/12/2022 01:58

XU HƯỚNG CHỌN MUA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SANG TRỌNG, GIÁ TỐT TẠI HUYỆN VÂN ĐỒN/ QUẢNG NINH

   Bàn ghế nhôm đúc là dòng sản phẩm bàn ghế ngoài trời có chất liệu chính là hợp kim nhôm. Sản phẩm tạo ra sự khác biệt so với bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời hoặc bàn ghế giả mây, nhờ các hoa văn độc đáo và sự chắc chắn cho người ngồi.
 

 

BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN GIÁ TỐT TẠI HUYỆN VÂN ĐỒN?

PHAHOKO trưng bày một số mẫu bàn ghế sân vườn bằng chất liệu nhôm đúc đang được săn đón nhất, bạn có thể xem qua:

1. Bộ bàn ghế hợp kim nhôm chữ nhật 

   Bộ bàn ghế này được đánh giá cao với phong cách hiện đại, trẻ trung. Với kiểu dáng hình chữ nhật, bộ bàn ghế sân thượng hợp kim này vô cùng kiên cố. Bên cạnh đó, mặt bàn và thân ghế được thiết kế những hoạ tiết chạm khắc uốn lượn ấn tượng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cùng sự tiện nghi.

 
   Nhìn chung, bộ bàn ghế này bao gồm một bàn với kích thước 170 x 90 x 75cm đi kèm 4-6 ghế với kích thước 62 x 57 x 91cm. Chất liệu của bộ bàn ghế là nhôm đúc và lõi thép không gỉ cộng được sơn tĩnh điện. Điều đó tạo cho nó độ bền cao và hạn chế chịu tác động của thời tiết, sự tấn công của mọt. Đây là điểm khác biệt mà không sản phẩm nào đáp ứng được.

 
   Tận dụng một góc trên sân thượng để đặt bộ bàn xinh xắn này sẽ giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng khí trời bất cứ lúc nào. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính mái ấm gia đình của bạn.




 

2. Bàn ghế Nhôm đúc màu trắng

   Xét về gam màu, màu trắng chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn quyết định mua một bộ bàn ghế sân thượng. Quan trọng hơn khi so sánh với những tone màu khác. Bộ  bàn ghế màu trắng sẽ còn nổi bật trong vườn cây xanh mát. Hơn nữa, mẫu nội thất này mang nét trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. 

 
   Bên cạnh các kiểu hình chữ nhật có góc cạnh, bộ bàn ghế để sân thượng hình tròn sẽ đảm bảo an toàn và phù hợp hơn với ban công nhỏ. Với thiết kế từ hợp kim nhôm được phun sơn tĩnh điện, bộ bàn ghế có độ bền cao và hạn chế bị oxi hoá. Hơn nữa, chúng cũng dễ dàng lau chùi khi bị bám bủi bẩn ngoài trời. Bộ bàn ghế gồm một bàn tròn và 4 ghế ngồi đi kèm với họa tiết hoa văn cân xứng hài hòa.
 




 

VÌ SAO PHAHOKO QUẢNG NINH ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TẠI QUẢNG NINH?

   Một trong những đơn vị được đánh giá cao hiện nay chính là PHAHOKO. Đây là một trong những địa chỉ chuyên bán các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc hàng nhập khẩu chính hãng. Nơi đây, đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo nhất cùng mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả đảm bảo mang lại sự hài lòng và uy tín cho mọi khách hàng.
PHAHOKO với sự đa dạng sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình có chuyên môn chắc chắn sẽ cho bạn những lời tư vấn hữu ích. Từ đó mang đến sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu sử dụng cũng như tài chính của bạn.
 

 
    Đến với PHAHOKO bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sự lựa chọn của chính mình. Bạn sẽ có được những sản phẩm đẹp - độc đáo nhất cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, chính sách giá cạnh tranh, tiết kiệm.


 
    Trên đây chính là những kinh nghiệm chọn bàn ghế nhôm đúc nhỏ siêu hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Bạn cần đảm bảo mình chọn mua tại các cơ sở uy tín, chọn hình dạng, màu sắc, kích thước sao cho hài hòa nhất với tổng thể chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp nhôm đúc nhỏ, hãy đến với PHAHOKO nơi đảm bảo sự uy tín, chất lượng, giá thành ưu đãi cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

 

Tác giả bài viết: buimainhu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây