PHÂN PHỐI ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TẠI QUẢNG NINH/0962.662.989

Thứ ba - 31/01/2023 03:46

PHÂN PHỐI ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TẠI QUẢNG NINH/0962.662.989

   Đồ dùng khách sạn là tất cả các loại vật dụng và thiết bị được sắp xếp, bố trí, trong không gian nội thất của khách sạn. Những thiết bị này giúp hỗ trợ cho những hoạt động, sinh hoạt của người dùng như: Nghỉ ngơi, giải trí,…
Thiết bị khách sạn được thiết kế phù hợp nhất với không gian của khách sạn. Điều này giúp tôn lên được vẻ đẹp, sự độc đáo và sang trọng của khách sạn. Những thiết bị này nếu được bố trí hài hòa còn giúp thể hiện được đẳng cấp, phong cách và thương hiệu của một khách sạn.

TÌM HIỂU ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI QUẢNG NINH?

Cũng giống như các thiết bị dụng cụ của các công trình khác đồ dùng thiết bị khách sạn cũng được phân ra các loại cụ thể. Sau đây là các thiết bị được chia theo từng mục như sau: 

1.1 Đồ dùng, thiết bị tiền sảnh 

Khu vực tiền sảnh là khu vực đầu tiên tiếp đón khách hàng. Vì thế để gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chủ khách sạn cần chú trọng đầu tư, thiết bị sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ nhất có thể. Tại khu vực này sẽ bao gồm các đồ dùng phổ biến như: điện thọi, giá để, thùng rác, phòng chờ, card visit,…
 

 

1.2 Đồ dùng, thiết bị phòng ngủ khách sạn

Du lịch nghỉ dưỡng đối với du khách phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ. Mà tại đây du khách cần tận hưởng được cảm giác thư giản, nghỉ ngơi thật thoải mái. Đây còn là nơi thể hiện sự chỉnh chu và đăng cấp của khách sạn. Vì thế trong mỗi phòng của khách sạn cần trang bị đầy đủ các trang thiết bị khách sạn cần thiết. Chẳng hạn như: máy sấy tóc, ấm đun, khay bánh kẹo, tủ lạnh, đèn ngủ, tủ quần áo, thùng rác, điện thoại, thông tin khách sạn,… Tất cả các chi tiết nhỏ nhất cần phải chuẩn bị chỉnh chu để khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo. 
 

 

1.3 Đồ dùng, thiết bị phòng tắm thiết bị khách sạn giá rẻ

Ngoài những khu vực chính kể trên thì phòng tắm cũng là một trong những khu vực cần được đảm bảo cung cấp đầy đủ các thiết bị, đồ dùng. Nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho du khách khi đến với khách sạn. Các đồ dùng trong khu vực phòng tắm cần được trang bị như: khay  để amenities, ly súc miệng, khay xà phòng, thùng rác, vật dụng, bình hoa, sữa tắm, hộp khăn giấy,… Sao cho tiện nghi nhất có thể phù hợp với từng không gian riêng. 
 

VÌ SAO LỰA CHỌN PHAHOKO QUẢNG NINH LÀ ĐIỂM ĐẾN?

   PHAHOKO Quảng Ninh chính là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn uy tín, giá tốt mà bạn đang cần tìm. PHAHOKO Quảng Ninh  vừa có thể tư vấn vừa cung ứng được đầy đủ tất cả trang thiết bị khách sạn bạn yêu cầu. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm việc khác. Đồng thời, việc quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng trở nên dễ dàng hơn.
 

Trừng bày sản phẩm: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

 
   Trong nhiều năm qua, PHAHOKO Quảng Ninh  là đơn vị kinh doanh thiết bị khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung ứng sản phẩm cho rất nhiều khách sạn lớn với nhiều những hợp đồng lớn nhỏ. Tự Nhiên đã nhận được sự tin cậy tuyệt đối của các đối tác đã làm việc. Bằng chứng là sự quay lại và giới thiệu thêm khách hàng cho PHAHOKO Quảng Ninh  của những đối tác này.
 

Tư vấn viên chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng, vận chuyển nhanh chóng
   Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng, PHAHOKO Quảng Ninh  luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển mình. Lựa chọn PHAHOKO Quảng Ninh , khách hàng luôn được hài lòng nhất với dịch vụ và sản phẩm lẫn giá thành. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
 

Đội ngũ kỹ thuật tận tình, lắp đặt nhanh chóng, bảo hành dài hạn
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa



 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây