XE LÀM VỆ SINH ĐA NĂNG – Giảm giá 30% cuối năm – Cam kết GIÁ RẺ NHẤT TP. HẠ LONG

Thứ tư - 19/10/2022 05:59

XE LÀM VỆ SINH ĐA NĂNG – Giảm giá 30% cuối năm – Cam kết GIÁ RẺ NHẤT TP. HẠ LONG

   Xe làm vệ sinh đa năng chuyên dụng trong tòa nhà do PHAHOKO nhập và phân phối được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức một trong những quốc gia hàng đầu trên thế giới về công nghệ & thiết bị làm sạch, xe với thiết kế đa năng mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho người sử dụng.

1.Xe đẩy lau sàn vệ sinh là gì?

  Xe đẩy vệ sinh bao gồm có 2 xô nước và một giỏ vắt phía trên. Được sử dụng để đặt cây lau ướt lên và vắt khô, nước bẩn sau khi vắt chảy xuống một xô bên dưới, xô còn lại được sử dụng để chứa nước sạch kèm theo hóa chất vệ sinh nếu có với khung phí sau 3 tầng, dùng để dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh trong các tòa nhà văn phòng, hành chính, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chung cư, trường học, bệnh viện và cả hộ gia đình.

2.Xe đẩy lau sàn vệ sinh được sử dụng ở đâu?

 
Xe đẩy dọn vệ sinh được sử dụng ở rất nhiều nơi như: Trong nhà hàng, khách sạn, siêu thị, Tòa nhà trung tâm, khu chung cư. Mỗi nơi sẽ vệ sinh có một cách riêng khác nhau.

- Trong nhà hàng xe dọn vệ sinh đa năng sẽ sử dụng để lau sàn, lau chùi các khu vực đặt bàn tiệc xung quanh khuôn viên của nhà hàng. Bởi đây là khu vực sẽ có nhiều qua lại nên sẽ rất nhanh bẩn.
 
- Trong khách sạn xe đẩy vệ sinh 3 tầng được dùng để lau kính, lau sàn, hút bụi xung quanh vị trí sảnh. Bên cạnh đó vệ sinh từng khu vực phía ngoài hành lang của từng phòng trong khách sạn. Du khách họ đi lại rất nhiều nên nhanh dơ để lại dấu chân.

- Trong các tòa nhà trung tâm lớn thì sẽ rất rộng nên cần phân công từng người nắm giữ một vị trí khác nhau để không dẫn đến tình trạng chỗ sạch chỗ dơ.
 

3. Cấu tạo xe đẩy lau sàn vệ sinh tại PHAHOKO?


- Xe đẩy làm vệ sinh được thiết kế bằng nhựa cứng cáp, với các trụ đứng chống bằng kim loại vững chắc, gồm 3 tầng, tầng trên nhất chứa các xô để đựng các dụng cụ vệ sinh như khăn sau, bình xịt đựng hóa chất, dụng cụ lau kính, 2 tầng dưới để đựng các loại dụng cụ khác như giẻ lau, cây lau sàn...

- Bên thân xe luôn được thiết kế các khóa để đặt các dụng cụ vệ sinh cần thiết như cây lau sàn, chổi quét sàn, ki hốt rác, bảng báo làm vệ sinh.
- Xe được thiết kế thêm 1 túi vải dùng đựng rác thải trong quá trình dọn vệ sinh.
- Đối diện với túi vải là bộ phận dùng để các loại máy vệ sinh khác như máy hút bụi, xe vắt nước lau sàn hoặc các xô đựng dụng cụ vệ sinh.
- Phần dưới là 4 bánh xe được thiết kế vận hành êm ái, với độ bền cao.

 

Xe làm vệ sinh đa năng hiện đang được PHAHOKO một trong những đơn vị đầu mối uy tín hàng đầu Quảng Ninh nhập và phân phối trên phạm vi toàn quốc. Sản phấm với những tính năng ưu việt, bền đẹp, giá thành hợp lý được nhiều khách hàng lựa chọ tin dùng. 
 
Ngoài ra PHAHOKO còn cung cấp rất nhiều thiết bị - dụng cụ vệ sinh chuyên dụng khác đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Để tránh mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng Quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tận tình chu đáo chọn cho mình sản phẩm ưng ý, chất lượng với giá thành hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây