TƯ VẤN, CUNG CẤP BÀN TRÒN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP, SANG TRỌNG TẠI TP. HẠ LONG

Thứ ba - 01/11/2022 05:21

TƯ VẤN, CUNG CẤP BÀN TRÒN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP, SANG TRỌNG TẠI TP. HẠ LONG

   Với thiết kế hiện đại, sang trọng, bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc quan trọng như tiệc cưới, hội thảo, hội nghị,... Không chỉ giúp cho việc sắp xếp, di chuyển dễ dàng hơn mà mẫu bàn ăn này còn là điểm nhấn cho không gian của nhà hàng. Hãy cùng PHAHOKO Quảng Ninh tham khảo những mẫu bàn đang được mọi người ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cấu tạo của bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

Bàn tròn tiệc cưới gồm có 2 phần chính là phần mặt bàn và khung chân bàn:
- Phần mặt bàn: Mặt bàn có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn như 1m4, 1m6 cho đến 1m8,... Các chất liệu để làm mặt bàn thường là các chất liệu cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt như gỗ công nghiệp, inox dày,... Vì thế, nó có thể đựng được một lượng lớn các vật dụng, thức ăn của bữa tiệc.
- Khung chân bàn: Chân bàn được làm từ các chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ như inox cao cấp, sắt sơn tĩnh điện,... Bên cạnh đó, nó được thiết kế có thể gấp gọn hoặc tháo rời để thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp.  
 
   Bàn tròn nhà hàng được thiết kế đa dạng về chất liệu, màu sắc, phong cách,... Vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian nhà hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nó được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ, inox, kính,... Do đó, sản phẩm có khả năng chống nước, chống gỉ và chống va chạm tốt, bền vững theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế có thể gấp gọn giúp tiết kiệm được không gian, tối ưu hóa diện tích. Một bộ bàn tiệc thích hợp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, nó còn giúp cho không gian nhà hàng trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn bao giờ hết.
 

 
 

2. Tiêu chuẩn kích thước của bàn tròn tiệc cưới

Kích thước tiêu chuẩn của bàn tròn tiệc cưới sẽ thay đổi tùy vào số lượng người ngồi trên một bàn. Đối với bàn dành cho 6 người thì đường kính của bàn rộng 1m6 là phù hợp nhất. Bàn ăn 12 chỗ thì bàn có đường kính 1m8 sẽ thích hợp hơn. Ngoài ra, chiều cao của bàn cũng là một yếu tố quan trọng để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc. Chiều cao tiêu chuẩn của bàn tròn tiệc cưới là 75 cm. Đây là chiều cao thích hợp để thực khách có thể ngồi và hoạt động thoải mái.

XEM THÊM: 
Cung cấp bàn ghế nhôm đúc ngoài trời giá rẻ tại Quảng Ninh
Cung cấp bàn ghế tiệc giá tốt tại Quảng Ninh
Cung cấp các thiết bị bếp, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, buffet tại Quảng Ninh
Cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng theo tiêu chuẩn tại Quảng Ninh

 

3. Ưu điểm nổi bật của bàn tròn nhà hàng 

Sở dĩ, bàn tròn nhà hàng tiệc cưới được mọi người ưa chuộng khi tổ chức tiệc cưới, tiệc ăn mừng,... vì nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
- Bàn tròn nhà hàng được thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu, kích cỡ,... Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu bàn ưng ý, phù hợp với nhiều không gian bữa tiệc khác nhau.
- Phần khung chân của bàn được thiết kế có thể xếp gọn hoặc tháo rời. Điều này không chỉ giúp việc vận chuyển, sắp xếp dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ khi không sử dụng nữa.
- Bàn tiệc cưới hình tròn mang đến cảm giác ấm cúng, thân mật cho không gian của bữa tiệc. Bên cạnh đó, đặc điểm không có góc cạnh của hình tròn giúp cho mọi người có thể di chuyển dễ dàng, ít bị va chạm hơn.
- Bàn tròn nhà hàng còn có thể kết hợp với mặt kính xoay giúp mọi người có thể dễ dàng gắp được những món mình yêu thích. Ngoài ra, nó còn làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bữa tiệc.

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế tiệc. Tuy nhiên, để tìm kiếm được đơn vị cung cấp chất lượng, giá thành hợp lý là điều không hề dễ dàng. Để có được 1 sản phẩm tốt, thiết kế đẹp mắt, bạn có thể đến với công ty TNHH xuất nhập khẩu đèn Hồng Kông (PHAHOKO) để được nhận sự hỗ trợ cùng ưu đãi hấp dẫn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
 


 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây