THÁP PHUN CHOCOLATE 3 ĐẾN 7 TẦNG TẠI HUYÊN VÂN ĐỒN – MẪU MỚI, ĐẸP, GỌN, AN TOÀN/ GỌI NGAY 0962.662.989

Thứ năm - 13/10/2022 05:54

THÁP PHUN CHOCOLATE 3 ĐẾN 7 TẦNG TẠI HUYÊN VÂN ĐỒN – MẪU MỚI, ĐẸP, GỌN, AN TOÀN/ GỌI NGAY 0962.662.989


   Chocolate là món ăn được rất nhiều người yêu thích, chúng không chỉ ngon mà khi kết hợp cùng với nhiều đồ ăn khác còn mang lại vị ngon mới lạ chỉ có ở socola. Trong những nhà hàng âu, khách sạn quốc tế tiếc buffet không thể thiếu đi cây tháp phun socola tâm điểm của bữa tiệc hiện đại. Thiết kế đơn giản gồm hệ thống tạo nhiệt có tác dụng làm nóng chảy socola và được đưa lên ngọn tháp bằng trục xoắn ốc. Socola lưu chuyển tuần hoàn từ ngọn tháp xuống chân tháp và lại được đưa lên ngọn bằng trục xoắn tạo ra dòng socola đẹp tuyệt và hấp dẫn tất cả mọi người.
 PHAHOKO Quảng Ninh không cam kết mang đến bạn những mẫu tháp phun chocolate giá rẻ nhất thị trường mà ở đây, chúng tôi cam kết mang đến bạn sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng.

 

 

GIỚI THIỆU VỀ THÁP PHUN SOCOLA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN VÂN ĐỒN?

1.Khái niệm về tháp phun socola là gì?

Trong thời gian gần đây, bạn chắc chắn sẽ thấy sự hiện diện của sản phẩm này tại nhiều bữa tiệc buffet. Bởi vì, socola phổ biến với hầu hết mọi người từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Nó có thể được kết hợp với nhiều món ăn, tạo ra hương vị mới lạ. Đặc biệt tại các nhà hàng buffet châu Âu, tháp phun socola là một trong những vật dụng không thể thiếu và cực kỳ quan trọng.
Thiết bị tiệc buffet này hoạt động trên một thiết bị tạo ra nhiệt để làm tan chảy socola và đặt nó lên trên một tòa tháp hình xoắn ốc. Từ đó socola sẽ được lưu thông từ đỉnh đến đáy tháp, tạo ra một dòng chảy vô cùng đẹp và hấp dẫn.

2.Công dụng của tháp phun socola là gì?

Có thể nói, sản phẩm này là một thiết bị góp phần tạo nên sự sang trọng và xa xỉ của nhà hàng. Thực khách sẽ bị choáng ngợp khi nhìn thấy một tháp phun socola hoành tráng ở giữa sảnh, đặc biệt là tại các bữa tiệc buffet. Do đó, các nhà đầu tư khách sạn và nhà hàng luôn tận dụng tối đa việc trang trí thiết bị này.
Với nhu cầu ngày càng cao và mức sống của khách hàng ngày nay, tháp phun socola sẽ giúp ích rất nhiều trong các bữa tiệc. Đặc biệt là cho các món ăn tráng miệng như trái cây, bánh, kẹo,… Có nhiều cách để thiết lập bàn tiệc với thiết bị dụng cụ này. Các món ăn phổ biến nhất để ăn với socola là trái cây tươi, bánh hoặc kẹo dẻo. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày thêm một số loại hạt, socola khô hoặc rắc để ăn. Do đó, thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu các món ăn theo ý thích của mình.
 

 

Các loại tháp phun socola phổ biến hiện nay

   Thiết kế cơ bản của tháp phun là nó có nhiều tầng với trục xoắn ốc và chân đế ở dưới cùng của tháp. Cơ chế hoạt động của thiết bị này cũng cực kỳ đơn giản, áp dụng nhiệt để làm tan chảy socola. Chỉ cần kết nối với nguồn điện 220 V, thiết bị có thể hoạt động. Vì vậy tháp phun không tiêu thụ quá nhiều điện và chi phí của nhà hàng khách sạn đến mức tối thiểu.
Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô của nhà hàng, bạn có thể chọn từng loại tháp phun phù hợp nhất với mình. Các loại tháp phun socola phổ biến nhất là 2 và 3 tầng. Ngoài ra, tại các nhà hàng hoặc các bữa tiệc buffet lớn, bạn có thể chọn loại tháp phun từ 4 đến 7 tầng.
   

PHAHOKO ĐƠN VỊ CUNG CẤP THÁP PHUN SOCOLA UY TÍN TẠI HUYỆN VÂN ĐỒN

   Bởi vì nó vẫn là một thiết bị tương đối mới đối với nhiều người. Nên có thể khá khó khăn để bạn tìm được một cơ sở bán tháp phun uy tín, chất lượng. Nếu bạn vẫn đang tự hỏi nên đặt niềm tin vào đâu, hãy tham khảo PHAHOKO QUẢNG NINH ngay lập tức. Đây là một trong những địa chỉ của các thiết bị nhà hàng và khách sạn đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.
   PHAHOKO QUẢNG NINH có đầy đủ các sản phẩm tháp phun với nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tự do lựa chọn từ 2 đến 7 tầng, tùy thuộc vào quy mô cũng như vốn khách sạn và nhà hàng của bạn. Ngoài ra, một nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng hỗ trợ và trả lời các vấn đề của bạn. Chúc bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm ưng ý khi đến với PHAHOKO QUẢNG NINH!
 

   Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
 

 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây