Xe Đẩy Hành Lý Khách Sạn Giá Rẻ Mua Tại Phahoko Hạ Long – Có Sẵn, Có Bảo Hành

Thứ ba - 27/02/2024 03:57
    PHAHOKO HẠ LONG là đơn vị cung cấp các loại xe đẩy hành lý khách sạn từ giá rẻ đến cao cấp phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng làm đầu để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi mua sản phẩm.
 

 
   Vậy nên bạn đang có nhu cầu tham khảo hay mua sản phẩm bên Phahoko Hạ Long, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0962.662.989 để được tư vấn

Giới Thiệu sản phẩm Xe Đẩy Hành Lý Khách Sạn?

1.Đặc điểm

- Khung xe được làm từ chất liệu tốt nhất là Inox mạ vàng giúp cho xe vận chuyển hành lý vừa có tính thẩm mỹ cao lại có độ bền và tuổi thọ vượt trội.
- Tay đẩy xe đẩy hành lý rất dễ sử dụng. 4 bánh xe khá là linh hoạt nên chỉ cần tác động lực nhẹ, xe sẽ nhanh chóng di chuyển ngay.
- Khu vực để đồ đạc được lót thảm nhung đỏ đẹp, sang trọng. Thảm nhung đỏ có tác dụng giúp đồ đạc, vali không tác động trực tiếp vào sàn thép phun sơn gây nên vết trầy xước.
- Xe xe đẩy hành lý khách sạn có thể chịu sức nặng lên đến 200kg. Khu vực để đồ rộng rãi, rất tiện lợi.

2. Có 3 loại xe đẩy hành lý phổ biến và bán chạy tại Phahoko Hạ Long?

- Xe chở hành lý khách sạn chữ U

+ Kích thước xe đẩy hành lý khách sạn dạng chữ U: L1050 x W610 x H900mm
+ Với kiểu dáng được thế kế hình chữ U lạ mắt được làm từ chất liệu inox hoặc mạ vàng mặt sàn được bọc tấm thảm nhung đỏ giúp cho đồ đạc vali, balo không bị tác động vào sàn gây nên trầy xước. Tay đẩy kèm theo 4 bánh xe cao su xoay di chuyển linh hoạt đến mọi vị trí.

 

- Xe đẩy hành lý 2 bánh chữ L

+ Kích thước xe đẩy hành lý dạng vòm: L1100 x W650 x H1930mm
+ Xe đẩy hành lý 2 bánh chữ L được thiết kế nhỏ gọn làm từ inox trắng hoặc mạ vàng với kết cấu đơn giản. Tay đẩy cùng với hệ thống 2 bánh xe cao su chống ồn giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hơn. Đối với xe này thì vận chuyển hành lý, đồ được ít hơn so với loại khác.

Xe chở hành lý khách sạn kiểu mái vòm

+ Kích thước xe đẩy hành lý 2 bánh: L500xW380xH1220mm
+ Xe đẩy hành lý mái vòm được làm từ inox trắng với thiết kế uốn cong dạng vòm trông rất cứng cáp, tinh tế. Phía trên có cây móc balo, áo vest. Bề mặt được xi mạ vàng tăng thêm vẻ sang trọng, mặt sàn cùng tấm thảm đỏ mang đến vẻ đẹp hiện đại tránh trầy xước khi vận chuyển hành lý. 4 bánh xe cao su êm di chuyển linh hoạt không tiếng ồn.
 

 
   Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn rất nhiều dụng cụ, vật tư khách sạn từ 3 sao đến 6 sao sang trọng. Quý khách tìm hiểu về bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến lĩnh vực nhà hàng khách sạn, tiệc sự kiện. Hãy liên hệ với PHAHOKO HẠ LONG để nhận được giá và ưu đãi tốt nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY PHAHOKO

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Phahoko xin chân thành Cảm ơn Quý khách hàng tin yêu!
 

 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây