NGÀY HỘI SALE OFF 40% BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI QUẢNG TRƯỜNG HẠ LONG [Từ ngày 30/2 -6/2 – LH 0962.662.989] Free shipppp

Thứ hai - 29/01/2024 02:58

 

   Bàn Ghế nhôm đúc sân vườn là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoài trời bởi đặc tính ưu việt về độ bền, thách thức mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết và ngoại lực. Bên cạnh đó, đây còn là dòng sản phẩm mang lại sự lựa chọn đa dạng về thiết kế kiểu dáng, tạo đểm nhấn ấn tượng, sang chảnh cho không gian. Hãy cùng PHAHOKO Quảng Ninh điểm qua những bộ bàn ghế hot nhất năm nhé.
 

 
 

Bộ bàn ghế nhôm đúc mang lại những giá trị gì?

  1. Gần gũi với thiên nhiên & gia đình
  2. Làm đẹp cho sân vườn, không gian ngoài trời sang trọng
  3. Tạo không gian thư giãn, nghỉ ngơi, tiếp khách

 
  Bán ghế nhôm đúc là không gian để gia chủ có thể thưởng thức những tách trà ấm, ngồi ngắm hồ cá, cây cối, hoa lá,… Sự thơ mộng, nhẹ nhàng của thiên nhiên giúp cho gia chủ thêm phần thư giãn, xua tan đi những áp lực mệt mỏi trong công việc hằng ngày.

Một số mẫu bàn ghế nhôm đúc sale off 40% đã có mặt tại Quảng Trường Hạ Long?

1. Bộ bàn ghế hợp kim nhôm chữ nhật 

   Bộ bàn ghế này được đánh giá cao với phong cách hiện đại, trẻ trung. Với kiểu dáng hình chữ nhật, bộ bàn ghế sân thượng hợp kim này vô cùng kiên cố. Bên cạnh đó, mặt bàn và thân ghế được thiết kế những hoạ tiết chạm khắc uốn lượn ấn tượng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cùng sự tiện nghi.
 

 
   Nhìn chung, bộ bàn ghế này bao gồm một bàn với kích thước 170 x 90 x 75cm đi kèm 4-6 ghế với kích thước 62 x 57 x 91cm. Chất liệu của bộ bàn ghế là nhôm đúc và lõi thép không gỉ cộng được sơn tĩnh điện. Điều đó tạo cho nó độ bền cao và hạn chế chịu tác động của thời tiết, sự tấn công của mọt. Đây là điểm khác biệt mà không sản phẩm nào đáp ứng được.
 

 
   Tận dụng một góc trên sân thượng để đặt bộ bàn xinh xắn này sẽ giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng khí trời bất cứ lúc nào. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính mái ấm gia đình của bạn.

2. Bàn ghế sân thượng màu trắng

   Xét về gam màu, màu trắng chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn quyết định mua một bộ bàn ghế sân thượng. Quan trọng hơn khi so sánh với những tone màu khác. Bộ  bàn ghế màu trắng sẽ còn nổi bật trong vườn cây xanh mát. Hơn nữa, mẫu nội thất này mang nét trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. 
 

 
   Bên cạnh các kiểu hình chữ nhật có góc cạnh, bộ bàn ghế để sân thượng hình tròn sẽ đảm bảo an toàn và phù hợp hơn với ban công nhỏ. Với thiết kế từ hợp kim nhôm được phun sơn tĩnh điện, bộ bàn ghế có độ bền cao và hạn chế bị oxi hoá. Hơn nữa, chúng cũng dễ dàng lau chùi khi bị bám bủi bẩn ngoài trời. Bộ bàn ghế gồm một bàn tròn và 4 ghế ngồi đi kèm với họa tiết hoa văn cân xứng hài hòa.
 

 

Tham khảo giá bàn ghế nhôm đúc hot nhất năm 2024?

   Thị trường nội thất bàn ghế nhôm đúc ngày nay rất đa dạng. Vì vậy giá cả cũng rất phong phú. Tuỳ vào mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của từng sản phẩm mà giá thành cũng dao động khác nhau. Tại PHAHOKO Quảng Ninh, mức giá sản phẩm cũng rất đa dạng, phân loại theo từng mẫu:
- Mẫu bàn ghế nhôm đúc sân vườn 2 ghế với mức giá trung bình từ 6 - 8 triệu/bộ.
- Bộ sản phẩm 4 ghế có giá dao động từ 10 - 18 triệu /bộ.
- Mẫu bàn ghế 6 ghế có mức giá rất đa dạng. Phần lớn dao động từ 25-33 triệu/bộ, thậm chí có bộ sản phẩm cao cấp lên đến 41 triệu/ bộ.
- Mẫu bàn ghế 8 ghế có mức giá cao hơn, trung bình từ 33 - 48 triệu/bộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Điện thoại: 096 2662 989 
Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM
Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 

 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây