Tri ân khách hàng - Giảm giá 30% Sản Phẩm Bàn ghế Nhôm Đúc Sân Vườn Tại Hội Chợ Hoa Xuân Hạ Long 2024

Thứ ba - 23/01/2024 04:17

   Trong suốt 5 năm vừa qua công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông đã đồng hành và đưa ra những chiến lược phát triển không ngừng nghỉ, khẳng định thương hiệu, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp cũng như quý khách hàng vô cùng yêu quý chúng tôi. PHAHOKO Quảng Ninh xin gửi tới quý khách hàng Các mẫu bàn ghế nhôm đúc & đèn Hồng Kông mẫu mới nhất được cập nhật năm 2024 Giảm giá 30% tại Hội chợ Hoa xuân Năm 2024 được diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0962.662.989 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

 

Cung cấp phân phối bàn ghế nhôm đúc sân vườn uy tín - mẫu mã đa dạng tại Hạ Long

Đơn vị cung cấp bàn ghế nhôm đúc sân vườn

   Đơn vị tự hào là địa chỉ cung cấp bàn ghế làm từ nhôm đúc chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với công ty, quý khách sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời sau đây:
Bàn ghế nhôm đúc chất lượng vượt trội
   Toàn bộ sản phẩm bàn ghế làm từ nhôm đúc được PHAHOKO QUẢNG NINH cung cấp được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, độ bền cao. Với chất liệu này, bộ bàn ghế không xảy ra tình trạng oxy hóa, hoen gỉ với độ bền chắc tuyệt vời nên đặc biệt phù hợp với không gian sân vườn, ngoài trời. So với các loại bàn ghế làm từ gỗ, sắt hay thép thì sản phẩm này có trọng lượng nhẹ và có thể đặt ngoài trời lâu dài.
   Bên cạnh đó, các bộ bàn ghế nhôm đúc của đơn vị đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Điều này đảm bảo bề mặt sản phẩm không bị bong tróc và chống chịu được các tác nhân từ thời tiết. Hơn nữa, những bộ bàn ghế Nội Thất Logic cung cấp đều có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. Các họa tiết, hoa văn chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ tạo vẻ đẹp ấn tượng.
 

Liên hệ 0962.662.989 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất

 

Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc đa dạng mẫu mã

   Nhiều người cho rằng những bộ bàn ghế làm bằng nhôm đúc thường sẽ nhàm chán, cứng nhắc. Nhưng thực tế, nhờ công nghệ cắt, chạm khắc hiện đại thì sản phẩm bàn ghế nhôm đúc mang lại nhiều mẫu mã nghệ thuật khác nhau. Do đó, mọi người có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và không gian sử dụng.
   Tại PHAHOKO QUẢNG NINH có nhiều hình dáng bàn ghế như bàn tròn, bàn vuông, bàn hình chữ nhật,... với mẫu và số lượng ghế chạm khắc thích hợp đi kèm. Bên cạnh đó, màu sắc bàn ghế cũng khá đa dạng, phong phú với màu trắng, đen hồng, nâu,... cho quý khách lựa chọn. Dù các bạn muốn bàn ghế đặt trong không gian hiện đại hay cổ điển thì sẽ tìm được khi đến với đơn vị.
 

Thiết kế độc lạ, bền bỉ, an toàn khi sử dụng - Giá cả phải chăng chỉ có tại Phahoko Hạ Long

Tư vấn viên chuyên nghiệp

   Một trong những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ của Nội Thất Logic được nhiều người đánh giá cao chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ đều có kiến thức, chuyên môn đầy đủ và có trách nhiệm công việc cao. Do đó, nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm một cách chi tiết với thái độ nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn bạn sẽ tìm được bộ bàn ghế chất lượng, phù hợp.
 

Tham khảo thêm dòng ghế băng nhôm đúc và xích đu nhôm đúc sân vườn giá rẻ bền đẹp 
 

Giá thành bàn ghế nhôm đúc phải chăng

   Thị trường nội thất bàn ghế nhôm đúc ngày nay rất đa dạng. Vì vậy giá cả cũng rất phong phú. Tuỳ vào mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của từng sản phẩm mà giá thành cũng dao động khác nhau. Tại PHAHOKO, mức giá sản phẩm cũng rất đa dạng, phân loại theo từng mẫu:
- Mẫu bàn ghế nhôm đúc sân vườn 2 ghế với mức giá trung bình từ 1 - 8 triệu/bộ.
- Bộ sản phẩm 4 ghế có giá dao động từ 8 - 18 triệu /bộ.
- Mẫu bàn ghế 6 ghế có mức giá rất đa dạng. Phần lớn dao động từ 20-33 triệu/bộ, thậm chí có bộ sản phẩm cao cấp lên đến 41 triệu/ bộ.
- Mẫu bàn ghế 8 ghế có mức giá cao hơn, trung bình từ 33 - 48 triệu/bộ.

Giá cả hấp dẫn - ưu đãi lên tới 80% các sản phẩm nhân dịp cuối năm tại Phahoko Hạ Long


   Bên cạnh đó, đơn vị còn đưa ra một số chính sách ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Do đó, mọi người sẽ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi mua sản phẩm ở PHAHOKO QUẢNG NINH.

   Ngoài ra PHAHOKO còn là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/






 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây