PHAHOKO QUẢNG NINH – THIẾT BỊ ĐẠI SẢNH TINH TẾ - MẪU CÓ SẴN – MUA NGAY GIÁ TỐT [0962.662.989]

Thứ tư - 10/04/2024 23:15

    Các mẫu thiết bị đại sảnh tinh tế vô cùng đa dạng, kiểu dáng đẹp, sang trọng, đặc biết chất lượng mà giá cả phải chăng. Phahoko Quảng Ninh – Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Buốn bán phân phối số lượng lớn Thiết Bị KHách sạn, nhà hàng có tiếng tại QUảng Ninh. Với đội ngũ tư vấn và vận chuyển lắp đặt nhanh chóng. Chúng tôi đã chiếm được lòng tin yêu của Quý Khách dành cho mình. Dưới đây là thông tin về Thiết Bị đại sảnh quan trọng được Phahoko liệt kê không thể thiếu trong mỗi khách sạn, nhà hàng.
 

 

Liệt kê thiết bị đại sảnh tinh tế, sang trọng cần có?

Các trang thiêt bị của bộ phần tiền sảnh này này góp phần không nhỏ vào chất lượng dịch vụ của đơn vị, bao gồm:

– Bảng thông tin chỉ dẫn, bảng menu

       Các loại bảng thông tin được làm bằng inox mạ vàng rất chắc chắn và sang trọng cho tiền sảnh khách sạn, nhà hàng. Diện tích mặt bảng rộng chứa được nhiều thông tin và hình ảnh. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mang phong cách hiện đại.
 

Bảng chỉ dẫn giá rẻ, đa dạng mẫu mã

 
 

– Cột chắn inox phân luồng

       Sản phẩm cột chắn inox trong thiết bị tiền sảnh của chúng tôi được làm bằng chất liệu inox trắng toàn phần hoặc inox mạ vàng rất đẹp mắt. Đế trụ làm bằng xi măng bọc nhựa và thép có nắp đậy bằng inox rất vững chắc.
 Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách lối đi tại các tiền sảnh khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị hoặc các tổ chức sự kiện.
       Loại thiết bị tiền sảnh này có khá nhiều loại như inox trắng, inox mạ vàng, cột sơn tĩnh điện, thanh trụ trắng hay thép không gỉ,…
 

Cột chắn inox giá rẻ, đa dạng mẫu mã

 

– Kệ để ô dù

      Được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox mạ vàng với nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn.
 Các loại thùng đựng dù với kiểu dáng tròn gọn nhẹ được làm bằng thép không gỉ rất thuận tiện để đựng ô dù trong mùa mưa bão.
 Mỗi một nhà hàng, khách sạn chỉ cần trang bị một đến hai kệ để ô, thùng đựng dù ở khu vực góc tiền sảnh thôi là vừa đủ dùng. Bởi các mẫu kệ, sọt đựng ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều đầu cắm ô, thậm chí có cả ổ khóa đi kèm vô cùng tiện lợi, đảm bảo đựng được nhiều ô dù 1 lúc.
 
Kệ để ô dù  giá rẻ, đa dạng mẫu mã

– Xe đẩy hành lý

      Vừa được nhập khẩu và tự sản xuất các loại xe đẩy hành lý chuyên dùng trong khách sạn. Xe được làm bằng chất liệu inox trắng hoặc mạ vàng rất chắc chắn và đẹp mắt, 4 bánh xe làm bằng nhựa PVC vững chắc có khả năng chịu được trọng lượng lớn, tạo cảm giác nhẹ khi đẩy hàng, chống hư hại hàng hóa.
      Một trong những thiết bị tiền sảnh khách sạn nhất định phải trang bị là xe đẩy hành lý. Những chiếc xe này giúp việc di chuyển hành lý của khách hàng trở nên thuận tiện hơn, tránh mất mát mà lại tiết kiệm sức lao động của nhân viên.
Xe đẩy hành lý  giá rẻ, đa dạng mẫu mã

– Kệ đựng sách báo

       Loại kệ để báo – thiết bị tiền sảnh này được thiết kế với nhiều kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, chất liệu được làm bằng gỗ hoặc inox xi mạ.
        Sử dụng kệ đựng sách báo vừa gọn gàng vừa mang tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng, công ty, trường học hoặc tiền sảnh nhà hàng khách sạn.
 

Kệ đựng sách báo giá rẻ uy tín

– Thùng rác inox – đá hoa cương

            Thùng rác trang trí đá hoa cương:  với nhiều loại mẫu mã và kích thước khác nhau được thiết kế với inox mạ vàng kết hợp với đá hoa cương. Có cửa gạt tàn thuốc và cửa bỏ rác phía trên hoặc bên hông rất tiện dụng để trang trí với mọi không gian.
  Thùng rác inox trang trí: được làm bằng chất liệu inox không gỉ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn, cửa xả rác phía trước thuận tiện cho việc xả rác.
 Mẫu mã đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị hoặc các khu vui chơi giải trí…
 
​​​​​​​
Thùng rác sảnh mẫu mã đa dạng lựa chọn tin yêu của quý khách

 

Cam kết:

+ Sản phẩm đảm bảo chất lượng.
+ Giá rẻ nhất toàn quốc.
+ Cam kết bảo hành chính hãng 48 tháng.
+ Giao hàng nhanh chóng.
+ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.
+Phân phối khắp toàn quốc

Địa chỉ liên hệ trực tiếp tại 2 cơ sở:

CÔNG TY PHAHOKO

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Phahoko xin chân thành Cảm ơn Quý khách hàng tin yêu!


 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây