BỤC PHÁT BIỂU PHAHOKO HỒ CHÍ MINH – GIÁ RẺ - UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – VẬN CHUYỂN NHANH – 0962.662.989

Thứ bảy - 25/05/2024 00:35

Bục phát biểu PHAHOKO là chi tiết cực kỳ quan trọng, một thiết kế hội trường hoàn hảo thì không thể thiếu sản phẩm nội thất này. Sản phẩm phù hợp cho nhà hàng, hội trường, công ty tổ chức sự kiện, khách sạn, trường học. Bục giá rẻ mang lại sự tiện lợi do tính di động của nó khi sử dụng. Bục nhỏ gọn của PHAHOKO có thể được gấp lại. Cấu trúc bánh xe di chuyển dễ dàng hơn, không chiếm diện tích lưu trữ. Khả năng tiết kiệm thời gian triển khai dễ dàng khi có nhu cầu sử dụng.

PHAHOKO bán 2 loại bục phát biểu phổ biến nhất hiện nay?

Ngày nay bục phát biểu được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, hình dáng, chất liệu. Quý khách có thể lựa chọn phù hợp với không gian của mình như:

1.Bục phát biểu bằng gỗ

Đây là loại truyền thống và được sử dụng nhiều nhất. Bục phát biểu bằng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, sơn phủ một lớp để tạo độ bóng và chống ẩm mốc, mối mọt làm tăng độ bền cho sản phẩm.
 

 

2.Bục phát biểu bằng inox

Sản phẩm được làm bằng inox nên có độ sáng bóng, thiết kế tinh xảo mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, bục phát biểu bằng inox có trọng lượng nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho các buổi hội thảo ngoài trời. Kích thước bục phát biểu cũng vô cùng phù hợp với hầu hết mọi người.
 


Thông thường bục phát biểu được đặt ở bên góc sân khấu, hội trường, đảm bảo không bị khuất tầm nhìn sang hai bên.
Ngoài ra ở một số sự kiện, người ta có thể bố trí bục phát biểu ở chính giữa sân khấu để người nói có thể nhìn bao quát được toàn bộ, dễ dàng dẫn dắt mọi người hơn.

ĐIỂM MẠNH CỦA PHAHOKO ?

1. PHAHOKO  là đơn vị chuyên bán bàn ghế tiệcbàn ghế nhôm đúcxích đu sân vườn, bục phát biểu đa dạng mẫu mã... khách sạn, hội nghị, sự kiện, sân khấu... Ngoài ra, Phahoko còn cung cấp và phân phối thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng….uy tín, giá rẻ và nối không với bất kỳ hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.
2. PHAHOKO là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối mọi sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn, nhà nghỉ, hội nghị tại PHAHOKO đều có đầy đủ giấy tờ, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cạnh tranh, cũng như phong thái chuyên nghiệp.
3. Không chỉ đảm bảo chất lượng đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật, nhân viên của PHAHOKO chuyên nghiệp từ thiết kế đến sản xuất và bán hàng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm cao sẵn sàng phục vục khách hàng 24/7.
4. Với phương châm “lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu” PHAHOKO đã dày công xây dựng chính sách bảo hành cũng như về giá tốt nhất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.


Để được tư vấn về sản phẩm các bạn có thể liên hệ tới hotline 096 2662 989 hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PHAHOKO

Điện thoại: 096 2662 989 

Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: https://phahoko.com/ – https://phahoko.vn/



 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây