Biển Chỉ Dẫn Cho Mọi Nhu Cầu: Văn Phòng, Nhà Hàng, Khách Sạn,...Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 14/06/2024 04:11

   Bảng chỉ dẫn hay biển chỉ dẫn là những tấm bảng được treo trên tường hay đặt ở trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng hay các trung tâm thương mại… giúp cho khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ.
   Biển chỉ dẫn được làm từ tôn, inox, alu hay mica… tùy thuộc vào chức năng và vị trí đặt chúng.
Nội dung trên biển chỉ dẫn thường là cung cấp thông tin cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tìm được địa điểm mình muốn một cách nhanh chóng hay cảnh báo những vấn đề có thể xảy ra để đảm bảo an toàn cho khách hàng
.

 

I.Phân loại bảng chỉ dẫn?

1.Biển ghi chức danh, bộ phận

- Khi bước vào các nhà hàng, khách sạn hay siêu thị bạn sẽ bắt gặp biển lễ tân, biển thu ngân. Đây là những chức danh của người thực hiện ở vị trí đó. Và biển lễ tân, biển thu ngân thường được đặt ở những vị trí thuận tiện nhất để khách hàng có thể nhìn thấy khi bước vào nhà hàng, khách sạn.
- Ngoài ra trong các văn phòng còn có các biển chức danh khác như chủ tịch, giám đốc, trưởng phòng….biển các phòng ban, bộ phận như phòng marketing, phòng kinh doanh…

2.Biển cung cấp thông tin

-Loại biển này rất đa dạng, nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng khi muốn tìm một địa điểm hay thông tin nào đó.
 

 

II. Những loại biển thông tin phổ biến như:

Biển số để bàn trong các nhà hàng để nhân viên có thể dánh dấu vị trí bàn cần phục vụ, hay khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bàn mà mình đã đặt trước.

1.Bảng menu

-Trong các nhà hàng sẽ có những bảng menu đứng được đặt ở trước sảnh hoặc trước quầy oder để khách hàng có thể dễ dàng chọn món.
-Ở các khách sạn có thể là bảng báo giá phòng, dịch vụ để khách có thể thuận tiện theo dõi.

2. Bảng chỉ dẫn các khu vực

Với những nhà hàng, khách sạn lớn hay trong các trung tâm thương mại thì việc treo, đặt các bảng chỉ dẫn từng khu vực là vô cùng cần thiết. Nó giúp cho khách hàng có thể tìm thấy những khu vực mình muốn đến mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.
Các bảng chỉ dẫn phổ biến như: Bảng chỉ dẫn ghi số phòng, bảng chỉ dẫn lối đi, biển chỉ dẫn khu vệ sinh, lối thoát hiểm, biển chỉ dẫn đẩy vào hay kéo ra đối với các loại cửa kính.

3. Biển cảnh báo

Khi nhà hàng, khách sạn đang bảo trì một số khu vực nào đó, để đảm bảo an toàn cho khách hàng thì sẽ đặt những biển cảnh báo như: chú ý nguy hiểm, khu vực đang làm vệ sinh, đang sửa chữa, cấm đỗ xe hay cấm hút thuốc.
 

 

Lợi ích khi chọn mua sản phẩm tại PHAHOKO?

+ Sản phẩm đa dạng, phong phú: Cung cấp đầy đủ các loại thiết bị vật tư cần thiết cho khách sạn, từ nội thất phòng ngủ, phòng tắm đến thiết bị nhà hàng, bếp, khu vực chung…
 + Chất lượng đảm bảo: Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
+ Giá cả cạnh tranh: Mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
+ Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
+ Giao hàng nhanh chóng: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo đúng tiến độ.

   Trên đây là một số các ưu điểm khi chọn mua và sử dụng hàng hóa của PHAHOKO cung cấp.

  Ngoài ra, PHAHOKO là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH PHAHOKO
Điện thoại: 096 2662 989 
Cơ sở HCM: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM
Cơ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: https://phahoko.com/ – https://phahoko.vn/



 

Tác giả bài viết: Bùi Mai Như

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây