ĐẠI LÝ CUNG CẤP THÙNG RÁC TIỆN NGHI TẠI HẠ LONG– PHAHOKO 096.266.2989

Thứ ba - 12/04/2022 00:43
Tại Hạ Long có PHAHOKO địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương, thùng rác gỗ chính hãng giá rẻ. Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp là hàng nhập khẩu được bảo hành 12 tháng.


ĐẠI LÝ CUNG CẤP THÙNG RÁC TIỆN NGHI TẠI HẠ LONG – PHAHOKO 096.266.2989

  Hiện nay , tại Hạ Long có PHAHOKO địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương, thùng rác gỗ chính hãng giá rẻ. Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp là hàng nhập khẩu được bảo hành 12 tháng.
 

Chuyên cung cấp các loại  Thúng rác khách sạn, văn phòng, nhà hàng, đường phố
 

I, PHÂN LOẠI THÙNG RÁC TIỆN NGHI HIỆN NAY?

   PHAHOKO chuyên cung cấp các loại thùng rác tại Hạ Long và được sử dụng rỗng rải, phổ biến nhất hiện nay vì có nhiều mẫu mã và chủng loại đáp ưng đầy đủ nhất cho mọi nhu cầu bảo vệ môi trường giúp cho cuộc sống văn minh lịch sự hơn.
- Đối với không gian công cộng, thùng rác công cộng như công viên, vỉa hè thường là các loại thùng rác to, các màu ưu tiên như xanh là và vàng. Với thể tích tầm trung bình đến lớn, khoảng 120l và có chân gắn bánh để có thể di chuyển.
- Không gian nhà ở: các loại thùng rác nhỏ như thùng nhựa, thùng inox, thùng thép sang trọng, gọn gàng, thiết kế tinh xảo giúp cho không gian thêm hoàn hảo hơn.
- Các loại thùng rác hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu rất hợp cho không gian góc học tập cho trẻ nhỏ, tạo hứng thú trong học tập và kích thích trỉ tưởng tượng cho trẻ.
- Không gian văn phòng: sử dụng cho văn phòng nên chọn  thùng rác gỗ hoặc thùng làm từ inox, vì thẩm mỹ tốt và cũng do chất liệu, hạn sử dụng bền bỉ của chúng giúp tiết kiệm chi phí hơn.
   Chính vì vậy để hài hòa thiết kế nội thất, thùng rác cũng cần được chọn lựa cẩn thận, tỷ mỷ.
 

 
 

II. MỘT SỐ SẢN PHẨM THÙNG RÁC BÁN CHẠY NHẤT PHAHOKO HIỆN NAY?

   1. Sản phẩm thùng rác đá hoa cương

   Thùng rác đá hoa cương được đánh giá là một trong những thùng rác có tính thẩm mỹ cao, bạn có thể dùng sọt rác đá đặt trong nhà, ngoài hành lang cũng như các khu dự tiệc vì bề ngoài khá là bóng bẩy và sang trọng. Mua bán thùng rác đá ở đâu giá rẻ, sọt rác đá ở đâu tốt nhất thì hãy đến vớiPHAHOKO chúng tôi để nhận được những thông tin khuyến mai về thùng rác sang xịn đẹp tại đây.
 


 
 

2. Sản phẩm thùng rác nhựa 

    Thường được đặt ở những nơi công cộng ngoài trời như bệnh viên, dài, công viên hoặc trên đường phố. Do thùng rác nhựa thường có đa dạng kích thước, nhiều loại dung tích lớn và có bánh xe gắn ở dưới nên thuận lợi cho việc di chuyển. Hơn nữa, chúng được làm bằng chất nhựa HDPE, Composite có độ bền cao, chịu được tác động muối, axit và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Thùng rác thường có nắp đậy ngăn mùi và vi khuẩn. Các sản phẩm thùng rác nhựa được sử dụng phổ biến hiện nay: Thùng rác nhựa 50 lít, thùng rác nhựa 90 lít, thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác nhựa 240 lít…
 


3. Sản phẩm thùng rác inox 

     Lọai thùng rác thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi và sang trọng nên thường khá ưa thích trong những không gian nhỏ như gia đình, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn. Loại thùng rác này được làm từ inox cao cấp sáng bóng rất chắc chắn, không bị cong vênh, lệch lạc song song có khả năng chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Các sản phẩm thùng rác inox được sử dụng phổ biến hiện nay: Thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox có gạt tàn… 
 



 

4. Sản phẩm thùng rác gỗ 

    Thùng rác gỗ là vật dụng hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày. Có chức năng chứa đựng rác thải trước khi đem đi xử lý. Để làm sạch cho không gian, hạn chế mùi và hạn chế nơi sinh tồn cho động vật có hại. Thùng rác gỗ có cả ở ngoài trời, có trong các văn phòng, nhà ở, có ở công viên, vỉa hè…v.v Chính vì vậy mà thùng rác gỗ cũng có rất nhiều mẫu mã để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
 


III. ĐỊA CHỈ UY TÍN MUA SẢN PHẨM TẠI QUẢNG NINH?

     Tại Quảng Ninh có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác, dụng cụ vệ sinh, tuy nhiên để có được sản phẩm với chất lượng tốt, thiết kế độc đáo thì không phải đâu cũng có. PHAHOKO chuyên cung cấp các loại thùng rác từ đủ chất liệu đến hình dáng, kích thước, thể tích.
    Với từng loại không gian riêng của khách hàng, sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cẩn thận. Đến với công ty, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm được lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh





 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây