TƯ VẤN SETUP & VẬN HÀNH KHÁCH SẠN

Thứ tư - 23/02/2022 19:21
Ngày nay, các kênh PHAHOKO đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong mảng kinh doanh đồ dùng nhà hàng khách sạn. Lĩnh vực kinh doanh phòng hay dịch vụ lưu trú.Hòa theo dòng chảy cuộc chuyển đổi công nghiệ và sự tiện nghi. Hầu như tất cả khách sạn trên thế giới nói chung và 100% khách sạn tại thị trường Quảng Ninh nói riêng. Đều đã và đang đăng ký setup tư vấn trên các kênh PHAHOKO.Vì vậy hoàn toàn có thể khẳng định. PHAHOKO đang là đơn vị tư vấn cung cấp đồ dùng khách sạn nhà hàng đóng vai trò quyết định đến tình hình hoạt động kinh doanh và tối ưu chi phí của các nhà hàng khách sạn.
TƯ VẤN SETUP & VẬN HÀNH KHÁCH SẠN
TƯ VẤN SETUP & VẬN HÀNH KHÁCH SẠN
PHAHOKO đã tập hợp những chiến binh hỗ trợ thực chiến. Năng động, kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng chung một tầm nhìn. Để mang đến cho thị trường một giải pháp toàn diện trong mảng kinh doanh setup khách sạn. Đặc biệt hướng đến các cơ sở lưu trú lớn, vừa và nhỏ.
Tham gia hoạt động trong lĩnh vực khách sạn từ khi Quảng Ninh trở mình vươn lên thành một trong những thị trường tầm cỡ thế giới.
PHAHOKO hiểu rõ giá trị vốn có của ngành công nghiệp khách sạn tại thành phố đáng sống này. Bên cạnh những thương hiệu trăm năm. Hay những thương hiệu đẳng cấp đang khẳng định vị trí trên thị trường.
Thị trường Quảng Ninh sẽ không thể tồn tại và phát triển nếu thiếu các cơ sở lưu trú lớn, vừa và nhỏ.
Setup OTA khách sạn ban đầu là bước rất quan trọng để mang lại hiệu quả khi vận hành OTA. Một hệ thống OTA rõ ràng và chuyên nghiệp sẽ giúp các nhà quản lý kiểm soát tốt OTA của mình, cơ sở lưu trú có được thiện cảm ngay từ đầu với khách hàng.
fb bg

Quản lý vận hành OTA khách sạn – Outsource Team Sales OTA
BẠN ĐƯỢC GÌ?
    Tiết kiệm tối đa chi phí, nhân lực và thời gian.
    Setup phòng với phong cách chuyên nghiệp và thịnh hành nhất.
    Đề xuất kế hoạch kinh doanh, quản lý, marketing… một cách bài bản và hiệu quả.
    Làm việc với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.

CHÚNG TÔI LÀM NHỮNG GÌ?
    Đề xuất kế hoạch setup phù hợp với tình hình tài chính của bạn
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc setup cho các đối tác lớn, nhỏ trải dài khắp cả nước, PHAHOKO sẽ nghiên cứu tình hình tài chính hiện tại của khách hàng từ đó đề xuất ra lộ trình với các giai đoạn rõ ràng cho từng hạng mục: xây dựng, thiết kế, đào tạo, … với ngân sách hợp lý nhất.

    Thiết kế không gian, bày trí nội thất chuyên nghiệp
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất, đội ngũ PHAHOKO luôn cập nhật xu hướng thiết kế, xây dựng trong và ngoài nước.  Từ những nguồn ý tưởng setup & tư vấn từ PHAHOKO chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho du khách khi đến lưu trú tại khách sạn của bạn.

    Tuyển dụng và training nhân sự bài bản.    
Nguồn nhân lực cũng là một trong nhân tố quan trọng khi kinh doanh. PHAHOKO sẽ hỗ trợ khách hàng của mình trong quá trình tuyển chọn và huấn luyện nhân viên thông qua các giáo án, giáo trình được soạn thảo rất chuyên môn và chi tiết. Với vài tháng cọ xát và training, đội ngũ nhân viên khách sạn của bạn sẽ có đầy đủ hành trang là các kinh nghiệm và kiến thức vững vàng.

    Triển khai hệ thống vận hành và thu chi
Bên cạnh thế mạnh setup phòng, PHAHOKO còn có đội ngũ nhân viên lành nghề trong việc quản lý hệ thống bán và quản lý phòng trên các kênh OTAs. Các thông tin tổng quan về phòng ốc (kích thước, hình ảnh, vị trí…), các tiện ích, dịch vụ đi kèm, giá cả - chương trình khuyến mãi… sẽ được cập nhật chính xác và định kỳ.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây