BỤC PHÁT BIỂU ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI QUẢNG NINH – MẪU MÃ ĐA DẠNG/ 096.626.2989

Thứ ba - 19/04/2022 00:56
Với phương châm “lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu” PHAHOKO đã dày công xây dựng chính sách bảo hành cũng như về giá tốt nhất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây. PHAHOKO - UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU!


BỤC PHÁT BIỂU ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI QUẢNG NINH – MẪU MÃ ĐA DẠNG/ 096.626.2989

 
    Trên sân khấu hội trường, bục phát biểu là chi tiết cực kỳ quan trọng, một thiết kế hội trường hoàn hảo thì không thể thiếu sản phẩm nội thất này. Đó là nơi người chủ trì sự kiện, những vị đại biểu, vị khách quý đứng lên phát biểu, truyền tải thông tin đến toàn bộ người tham dự. 
 

 

I. CÁC YẾU TỐ KHI LỰA CHỌN BỤC PHÁT BIỂU PHÙ HỢP NHẤT HIỆN NAY?

   Bục phát biểu đặt trên sân khấu hội trường phù hợp với không gian được lựa chọn dựa trên những yếu tố sau:

- Chất liệu:

    + Hầu hết bục phát biểu được được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp (MDF, MFC, laminate,...) phủ sơn PU, loại chất liệu cao cấp này mang đến chất lượng tuyệt vời. 
    + Gỗ công nghiệp được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có ưu điểm vượt trội. Sản phẩm chống thấm nước, mối mọt hay không co ngót, biến dạng dù sử dụng trong thời gian dài, đem lại tuổi thọ cao.
    + Bề mặt bục phát biểu được bảo vệ bởi lớp sơn PU. Bề mặt không chỉ bóng đẹp mà còn có  khả năng chống trầy xước, chống bám bụi, mang tính thẩm mỹ cao tạo phong cách sang trọng, phù hợp với không gian hội trường.
    + Với tính chất không gian sử dụng và chức năng có được thì gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất. Hơn nữa, gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển.

- Kích thước

+ Khi lựa chọn bục phát biểu, kích thước là yếu tố không thể bỏ qua. Chọn bục sao cho phù hợp với diện tích sân khấu, tạo sự hài hòa, thống nhất.
+ Tùy vào diện tích sân khấu mà bạn chọn kích thước lớn – nhỏ khác nhau, sao cho mang đến sự sang trọng, uy nghiêm cho không gian. 
Bạn có thể tham khảo thông số kích thước dưới đây:
     Chiều rộng: 800mm
     Chiều sâu: 600mm
     Chiều cao: 1200mm

+ Kích thước tiêu chuẩn này dựa vào tính toán về vóc dáng trung bình của người Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp.

- Kiểu dáng

+ Mẫu bục phát biểu đẹp được sử dụng phổ biến là mẫu có kiểu dáng thiết kế theo “hình ngọn đuốc”, đây là biểu tượng thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường, luôn tiến lên phía trước. 
+ Ngoài ra, còn một số kiểu bục khác như: thân hình trụ đường kính nhỏ, bục có thân hình chữ nhật, vát xuôi,... mỗi mẫu bục lại có những kiểu trang trí riêng nhưng không nên quá cầu kỳ, rối mắt.
+ Với nhiều mẫu cách điệu khác nhau, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đa dạng cho khách hàng lựa chọn mà vẫn đảm bảo tính tôn nghiêm, cao cấp cho không gian hội trường.

- Màu sắc

   Màu sắc được sử dụng để thiết kế bục phát biểu, bục tượng thường là các màu nâu đỏ, màu vân gỗ,... những màu này thanh lịch, sang trọng tạo cảm giác uy nghiêm phù hợp với không gian hội trường nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và độ TINH TẾ.
 

II.CÁC MẪU BỤC PHÁT BIỂU PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?

 










 


III. ĐIỂM MẠNH CỦA PHAHOKO QUẢNG NINH?

1. PHAHOKO  là đơn vị chuyên bán bàn ghế tiệcbàn ghế nhôm đúcxích đu sân vườn, bục phát biểu đa dạng mẫu mã... khách sạn, hội nghị, sự kiện, sân khấu... Ngoài ra, Phahoko còn cung cấp và phân phối thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng….uy tín, giá rẻ và nối không với bất kỳ hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.
2. PHAHOKO là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối mọi sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn, nhà nghỉ, hội nghị tại PHAHOKO đều có đầy đủ giấy tờ, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cạnh tranh, cũng như phong thái chuyên nghiệp.
3. Không chỉ đảm bảo chất lượng đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật, nhân viên của PHAHOKO chuyên nghiệp từ thiết kế đến sản xuất và bán hàng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm cao sẵn sàng phục vục khách hàng 24/7.
4. Với phương châm “lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu” PHAHOKO đã dày công xây dựng chính sách bảo hành cũng như về giá tốt nhất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.

 

PHAHOKO rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/

Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây