NHÀ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THIẾT BỊ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU/ QUẢNG NINH

Thứ sáu - 10/02/2023 05:15

NHÀ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THIẾT BỊ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU/ QUẢNG NINH


    Bạn đang thi công thiết kế nội thất khách sạn mới để chuẩn bị đi vào hoạt động? Bạn muốn đầu tư nâng cấp thiết bị khách sạn để theo kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng? Để hoàn thành xuất sắc những việc trên bạn cần phải tìm được cho mình đơn vị chuyên cung cấp thiết bị khách sạn uy tín. PHAHOKO Quảng Ninh chính là đối tác bạn đang tìm kiếm, là nơi có đủ tầm để đáp ứng hết mọi đòi hỏi khắt khe nhất của bạn.
 

 

I.Thiết bị, đồ dùng khách sạn bao gồm những hạng mục nào?

1.Thiết bị khách sạn dành cho tiền sảnh

    Khu vực tiền sảnh chính là bộ mặt thương hiệu của một khách sạn. Vì vậy, nó cần được chăm chút và thiết kế cẩn thận. Đồng thời, tiền sảnh phải được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như: 

Điện thoại bàn dành cho khu lễ tân

Điện thoại là thiết bị không thể thiếu tại quầy lễ tân, dùng để liên lạc nhanh nhất khi cần. Đặc biệt là khi khách hàng có việc cần liên hệ với lễ tân.

Bảng thông tin chỉ dẫn

Để giúp khách hàng không bị bỡ ngỡ và mất phương hướng thì bảng chỉ dẫn chính là thiết bị khách sạn không thể thiếu. Một tấm biển chỉ dẫn sơ đồ khu vực sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho khách hàng tìm được vị trí cần tìm. 

Giá để sách, báo

Tiền sảnh khách sạn không nên thiếu giá để sách, báo phục vụ khách khi đợi book phòng hoặc ngồi nghỉ ngơi. Hiện nay, giá để sách báo khách sạn thường có thiết kế rất thẩm mỹ giúp trang trí thêm cho tiền sảnh. Ngoài ra, khách sạn còn có thể bày sẵn những ấn phẩm quảng cáo cho khách sạn mình.
 

 

Giá để ô dù

Khách hàng sẽ sử dụng ô dù trong những ngày mưa là điều không thể tránh khỏi. Những chiếc kệ để ô là thiết bị khách sạn cần có giúp khách cất gọn chiếc ô của mình. Đồng thời, việc này sẽ giúp nước mưa từ ô dù không rơi xuống khắp sàn gây nguy hiểm khi di chuyển.

Xe đẩy hành lý

Đây là một trong những thiết bị khách sạn cần thiết dành cho khu vực tiền sảnh. Xe đẩy giúp việc di chuyển hành lý của khách trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những chiếc xe đẩy càng sang trọng càng tôn lên được đẳng cấp của khách sạn.

Máy đánh giày tự động

Hầu hết các khách sạn hiện này đều lắp đặt máy đánh giày tự động tại đại sảnh. Với chiếc máy này, khách hàng chỉ mất khoảng 1 phút để làm sạch và đánh bóng đôi giày. Hơn nữa, máy đánh giày còn có thể gắn thêm biển quảng cáo để marketing thương hiệu cho khách sạn.

Máy sấy tay tự động

Đối với nhà vệ sinh tại khu vực tiền sảnh thì máy sấy tay tự động là thiết bị khách sạn nên có. Thiết bị này sẽ tự động làm khô tay người dùng sau khi đi vệ sinh. bên cạnh đó, nó còn tôn lên được đẳng cấp của khách sạn.

Cột chắn, dây nhung

Làm thế nào để phân luồng chỉ dẫn cho khách? Cột chắn, dây nhung là giải pháp hiệu quả nhất. Hiện nay, loại cột chắn inox và dây chắn bằng nhung đang là lựa chọn được ưu tiên nhất. 
Ngoài ra, thiết bị khách sạn cho khu đại sảnh còn có những vật dụng khác như: Thùng rác, bút bi, kệ đựng nước uống,…
 

 

Thiết bị khách sạn dành cho buồng phòng

   Máy hút bụi: Để hỗ trợ tối đa nhất cho việc vệ sinh sàn nhà thì máy hút bụi là 1 thiết bị không thể thiếu. Máy hút bụi giúp dọn sạch bụi trên sàn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho nhân viên.
   Máy chà sàn: Máy chà sàn hay còn gọi là máy lau sàn hoặc máy đánh sàn. Máy này có chức năng chà sạch những vết bẩn bám trên bề mặt sàn. Với khách sạn có quy mô lớn, nhiều phòng, diện tích sàn lớn, thì việc dùng máy lau sàn là việc cần thiết. 
   Máy làm khô sàn: Thiết bị này giúp làm khô sàn nhanh chóng, ngăn tình trạng trượt ngã nguy hiểm. Đặc biệt là khu WC, nơi thường xuyên bị ướt nước cần dùng máy thổi khô sàn để làm khô nhanh nhất.
   Tủ lạnh: Là thiết bị mà mỗi phòng khách sạn hiện nay đều có. Tủ lạnh giúp khách chứa đựng và bảo quản đồ uống và thức ăn nhanh.
   Két sắt: Thiết bị này cần được trang bị trong mỗi buồng phòng của khách sạn để bảo vệ tài sản riêng của khách.

Dụng cụ buồng phòng

Dụng cụ buồng phòng khách sạn bao gồm: 

   Xe đẩy vệ sinh: Là loại xe đẩy chứa đựng những vật dụng làm vệ sinh và thu gom rác thải trong phòng. Trên xe sẽ được phân chia những vị trí chứa đựng cho những vật dụng riêng biệt như: Nước lau sàn, thùng chứa rác thải, cây lau sàn, khăn lau, giá treo, bàn cọ toilet,...
   Khu vực ngủ: Giường ngủ, ga đệm, ga gối, nệm, chăn, gối, đèn ngủ; két sắt, tủ quần áo, móc quần áo,...
   Khu vực giải trí và làm việc: Bàn trà, ấm siêu tốc, ly, tách, khăn giấy, đèn bàn, …
   Khu vực vệ sinh, tắm rửa: Vòi sen, máy nước nóng, bồn tắm, máy sấy tóc, thùng rác,…
 

 

   Với thiết bị khách sạn PHAHOKO, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình. Chúng sẽ cung cấp đầy mọi thiết bị, đồ dùng khách sạn bạn yêu cầu. Giúp khách sạn của bạn được đồng bộ từ màu sắc, kiểu dáng đến những chi tiết nhỏ nhất.    Ngoài ra, PHAHOKO còn là thương hiệu được cung ứng độc quyền nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.

   PHAHOKO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Từ đội ngũ thiết kế, thi công lẫn sản xuất, tư vấn đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất, thời gian giao hàng nhanh và chính xác nhất. Không chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn tại Quảng Ninh – các thành phố lớn và các huyện thị Đồng Triều, Uông Bí, Quảng Yên, Móng Cái, Cẩm Phả, Vân Đồn, Hải Hà … mà PHAHOKO còn hợp tác với nhiều khách sạn trên toàn quốc: Sơn La, Hòa Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, …

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:

Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây