GIỚI THIỆU, MUA BÁN BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI HỘI CHỢ OCOP QUẢNG NINH

Thứ ba - 12/07/2022 04:27

GIỚI THIỆU, MUA BÁN BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN TẠI HỘI CHỢ OCOP QUẢNG NINH – CAM KẾT GIÁ RẺ, UY TÍN – GỌI NGAY: 0962.662.989

   Những bộ bàn ghế nhôm đúc nhỏ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi độ bền, kiểu dáng dễ thương, kích thước nhỏ gọn và nhiều phiên bản màu sắc tươi sáng. Không chỉ dừng lại ở tác dụng để ngồi thư giãn mà nó còn là vật trang trí ấn tượng, độc đáo làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. PHAHOKO cung cấp những mẫu bàn ghế dưới đây chính là mảnh ghép tuyệt vời cho không gian ban công, sân vườn của bạn.
Tham khảo web: PHAHOKO.VN

 


1. Những bộ bàn ghế nhôm đúc có gì đặc biệt?

- Bàn ghế nhôm đúc sân vườn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho khu vườn nhà bạn, giúp tạo góc lý tưởng cho bạn tận hưởng thiên nhiên

-  Sản phẩm sẽ được đúc từ 85% nhôm nguyên chất và kết hợp với các kim loại khác. Việc trộn kim loại này nhằm mục đích tạo ra một hợp chất mới giúp nâng cao chất lượng của nhôm nguyên chất.

- Bàn ghế nhôm đúc với khả năng chịu được nắng mưa, chắc chắn sản phẩm sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

- Bàn ghế nhôm đúc cao cấp có mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, Tinh tế từ hình dáng đến họa tiết, mối hàn… Ngoài ra, sản phẩm tuyệt đối không bị cong vênh theo thời gian. Nhôm đúc không bị nóng vào mùa hè, lạnh vào mùa đông nhờ tính năng không hấp thụ nhiệt.
 

 

2. PHAHOKO cung cấp những mẫu bàn ghế nhôm đúc bán chạy nhất tại Quảng Ninh?

Mẫu 1: Bàn ghế nhôm đúc mặt đá nhỏ kết hợp với 2 ghế sang trọng

Bàn ghế nhôm mặt đá nhỏ sân vườn nhôm đúc này có thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết hoa văn tinh xảo. Chất liệu được sử dụng là nhôm đúc sơn tĩnh điện hai lớp cao cấp. Nhờ đó không chỉ có độ cứng cáp nhất định mà còn có khả năng chống thấm nước, chống rỉ sét và hạn chế tối đa tác động từ môi trường.
Sản phẩm dường như hài hòa với mọi không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Từ góc vườn yên tĩnh hay trên sân thượng hay ngoài sân đều tỏa sáng.
 

 

Mẫu 2: Bộ nhôm đúc nhỏ màu trắng kết hợp với 04 ghế vương miện

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì đây chính là lựa chọn để tô điểm cho sân vườn nhà bạn thêm phần độc đáo thì bạn nên tham khảo bộ bàn ghế nhôm đúc kết hợp từ 2 đến 4 ghế tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng.
Phong cách thiết kế của bộ bàn ghế là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển tạo nên một không gian sống thực sự đẳng cấp cho người sử dụng. Sản phẩm được chú trọng trong từng chi tiết trang trí. Và đặc biệt nhất, phần tựa lưng của ghế mang hình cánh hoa cách điệu, form ghế ôm theo hình dáng của cột sống khi ngồi. Từ đó tạo sự thoải mái và thư thái khi sử dụng.
 

Mẫu 3: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Mẫu bàn ghế này vô cùng thích hợp với những không gian sân vườn rộng hoặc tại các quán cafe. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách phương Đông và mang vẻ đẹp cổ điển.
Tựa lưng của ghế được cách điệu với họa tiết hoa sen nhẹ nhàng tạo nên sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, phần tay vịn được làm thon gọn theo tư thế ngồi của người dùng. Nhìn chung, bộ sản phẩm mang đến sự thoải mái tối đa, là góc thư giãn tuyệt vời cho gia đình mỗi buổi chiều.

 
 

Mẫu 4: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm đúc siêu bền. Nhờ vậy tạo nên một chất lượng vô cùng bền bỉ có thể tự tin đối mặt với thời tiết thất thường của Việt Nam. Bạn có thể yên tâm để sản phẩm hoạt động ngoài trời mà không lo bị rỉ sét.

Mẫu bàn ghế nhôm đúc này ghi điểm với hoa văn hài hòa trên mặt bàn lỗ giúp sản phẩm trở nên trang nhã hơn. Hơn nữa là các chi tiết tay cầm, chân ghế, khung lưng đều mềm mại uyển chuyển theo kiểu cổ điển. Khi ngồi lên ghế, bạn sẽ không nhận thấy sự hiện diện của khối kim loại chắc chắn mà cảm nhận được sự mềm mại uyển chuyển của những đường nét rắn rỏi ôm lấy cơ thể.
 

Mẫu 5: Bàn ghế nhôm đúc cho ban công

Bộ bàn ghế nhôm nhỏ sân vườn này với kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian, sân vườn biệt thự, ban công chung cư, sân thượng …Sản phẩm khoác lên mình một màu nâu đồng độc đáo với những chi tiết hoa văn cổ điển. Tạo nên vẻ đẹp tiềm ẩn cho bộ bàn ghế sân vườn.
Đặc biệt nó được thiết kế nhỏ gọn để trở thành một trong những sản phẩm tuyệt vời để bạn thiết kế một góc ngồi thư giãn ngay góc ban công nhà mình.

 

Mẫu 6: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Sẽ thật lý tưởng nếu không gian sân vườn biệt thự được bố trí mẫu bàn ghế nhôm đúc nhỏ này. Bộ bàn được thiết kế tinh tế với mặt bàn tròn chạy vòng cung đan xen những họa tiết cách điệu.
Kết hợp với đó là ghế tựa lưng vừa tạo nên sự khác biệt vừa tạo độ êm ái và dễ chịu khi ngồi. Chúng toát lên vẻ đơn giản nhưng ấn tượng giúp không gian đẹp hơn.
 

 

Mẫu 7: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Thiết kế bàn tròn mặt đá này vừa mang vẻ đẹp hiện đại nhưng lại phảng phất chút cổ điển. Bàn được thiết kế với bề mặt lỗ hình tròn với những đường nét hoa văn mềm mại, phóng khoáng. Chỉ cần thay đổi bằng một bông hoa hay bộ ấm trà xinh xắn, chiếc bàn sẽ trở thành điểm nhấn khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để có thể vừa nhâm nhi tách trà, vừa chiêm nghiệm một cuốn sách hay.

 

 

Mẫu 8: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Nhìn vào bộ bàn ghế nhôm đúc này, điểm ấn tượng dễ nhận thấy chính là thiết kế tông trắng trang nhã và mặt bàn cách điệu với những đường cong uyển chuyển, mềm mại. Giúp tránh tình trạng sương nước đọng lại trên mặt bàn gây hoen gỉ.
Ngoài ra không thể bỏ qua là thiết kế ghế đi kèm tay vịn và lưng tựa. Có form ôm sát cả người ngồi nên tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn.
 

Mẫu 9: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Điểm khác biệt của siêu phẩm này là mặt bàn được làm từ đúc nguyên khối cao cấp, điểm xuyết những họa tiết rất tinh xảo. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi trở thành siêu phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022.
Không chỉ mặt bàn mà ngay cả phần tựa lưng của ghế cũng ghi được điểm cộng tuyệt đối. Phần này được chăm chút tỉ mỉ với những đường nét hoa văn tinh tế và thẩm mỹ. Và đây cũng được coi là điểm nhấn nổi bật nhất của bộ bàn ghế nhôm đúc này.
 
 

Mẫu 10: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Có thể thấy toàn bộ bàn được thiết kế theo kiểu mở, mang đến trải nghiệm thông thoáng, dễ chịu mà vẫn giữ được nét cá tính, hiện đại. Thoạt nhìn chúng có vẻ mỏng manh nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền bỉ.
Với màu đồng nâu sang trọng bắt mắt và sự biến hóa của các nghệ nhân tạo hình, bộ bàn ghế đã ẩn đi cái lạnh của kim loại để toát lên một vũ điệu nghệ thuật với những hình khối, hoa văn sắc nét.
 

PHAHOKO CAM KẾT SẢN PHẨM?

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
– Sản phẩm 100% mới.
– Giá thành tốt nhất.
- Cung cấp đủ số lượng theo yêu cầu

 

PHAHOKO xin hân hạnh được hợp tác với Quý Khách!

Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:

Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa








 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây