DỊCH VỤ CUNG CẤP QUẠT TRẦN VÀ LẮP ĐẶT TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH

Thứ hai - 18/07/2022 05:07

DỊCH VỤ CUNG CẤP QUẠT TRẦN VÀ LẮP ĐẶT TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH


   FENGYE là thương hiệu quạt trần đến từ Italia – thương hiệu đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất. FENGYE tự hào là nhà máy sản xuất và thiết kế theo công nghệ Italia, chất lượng số 1 châu âu. Quạt trần FENGYE đã đạt được các tiêu chuẩn kiểm định của các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Đức, Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha… Với sứ mệnh đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao cấp tiêu chuẩn châu âu, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông (PHAHOKO QUẢNG NINH) được tin tưởng giao trọng trách phân phối độc quyền quạt trần cao cấp mang thương hiệu “FENGYE” tại Quảng Ninh và tìm kiếm các Đại lý trên toàn quốc.

 

PHAHOKO chuyên cung cấp Quạt trần uy tín, chất lượng, có bảo hành tại Quảng Ninh
 

I. ĐỊA ĐIỂM CẦN LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN UY TÍN, BỀN ĐẸP TẠI QUẢNG NINH?

Các địa điểm phổ biến nên lắp đặt quạt trần như:

1. Các công ty, cửa hàng có không gian mở

   Các công ty, doanh nghiệp có không gian mở rất muốn biết mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu uy tín bởi sản phẩm quạt trần hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và không gian của họ. Còn điều hòa hợp với không gian kín cần điều hòa không khí vì vậy nó không hợp với không gian mở.
 

2. Không gian trường học

   Trường học tại Quảng Ninh có rất nhiều cửa sổ tạo không gian thoáng mát cho học sinh, với các em có đề kháng còn kém, chính vì vậy thay vì lắp đặt điều hòa cần đóng kín hết cửa sổ, trường học chọn lắp đặt quạt trần và mở cửa sổ để tạo không gian thoáng đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho học sinh và giáo viên.

 

3. Căn nhà nhỏ xinh của bạn

   Nhu cầu tìm kiếm của các gia đình về mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu uy tín cũng chiếm nhiều nhất bởi sản phẩm không chỉ có tác dụng làm mát, quạt trần còn được dùng để trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Chính vì vậy đừng để câu hỏi mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu uy tín cùng với nhiều chế độ bảo hành tốt làm khó bạn, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này ngay sau đây cho quý vị.

 

4, Không gian bếp, phòng ăn - sự lựa chọn hoàn hảo mua quạt trần Quảng Ninh?

   Tại Quảng Ninh không gì là không có, nhưng chính vì có quá nhiều địa chỉ bán quạt trần khiến người dùng không biết mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu uy tín và PHAHOKO là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý vị với ưu điểm chỉ có tại đơn vị chúng tôi.

 

II. GIỚI THIỆU QUẠT TRẦN FENGYE – THIẾT KẾ TINH TẾ, SANG TRỌNG?

   Quạt trần FENGYE có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Thiết kế của dòng quạt FENGYE chú trọng vào sự đơn giản, tỉ mỉ trong từng chi tiết để đạt đến sự tinh tế và đẳng cấp. Hơn nữa quạt trần FENGYE sử dụng những chất liệu cao cấp như: cánh quạt được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối hoặc cánh nhựa ABS, thân quạt làm bằng thép không gỉ, đồng nguyên chất, xẽ đạt được độ bền trường tồn trong nhiều thập kỷ.

Quạt Trần FENGYE – Đạt nhãn năng lượng 5 sao:
Ngay khi cập cảng tất cả sản phẩm quạt trần mang thương hiệu FENGYE đều được đem đi kiểm định và chứng nhận hợp quy. Quạt trần FENGYE không chỉ đạt được toàn bộ những tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam mà thông qua các kết quả kiểm định còn thấy rằng quạt trần mang thương hiệu FENGYE có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường và đạt được nhãn năng lượng 5 sao, đây là nhãn năng lượng cao nhất của một dòng quạt trần về lưu lượng gió và khả năng tiết kiệm năng lượng.


 

III. PHAHOKO CUNG CÂP QUẠT TRẦN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẢNG NINH?

- Chất lượng luôn là điều kiện kinh doanh hàng đầu tại công ty chúng tôi, PHAHOKO cam kết quạt trần tại Quảng Ninh chính hãng 100% toàn bộ  nhập khẩu nguyên chiếc tại nước ngoài. Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ CO/CQ của sản phẩm, chịu trách nhiệm hoàn toàn về nguồn gốc sản phẩm bên mình.

- Đa dạng các loại mẫu mã cho quý vị lựa chọn
Phục vụ khách hàng trong mùa nóng tới, chúng tôi nhập về hàng loạt các mẫu mã quạt trần đèn trang trí khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng tại Quảng Ninh, bởi mỗi 1 cá thể lại có 1 gu thẩm mỹ khác nhau.
- Chế độ, chính sách ưu đãi cao, khuyến mãi lớn
Ngoài chế độ bảo hành lên tới 15 năm, tại PHAHOKO còn có nhiều chương trình về giá khác nhau như giảm giá, tặng thêm quà tặng, miễn phí lắp đặt, giảm giá khi giới thiệu….. cam kết với cùng số tiền bỏ ra bạn luôn nhận được nhiều quyền lợi nhất.

 

IV, QUY TRÌNH LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN TAY NGHỀ CAO TẠI PHAHOKO QUẢNG NINH?

  Những chia sẻ ngắn ở trên chắc chắn quý vị đã có câu trả lời riêng cho mình về vấn về mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu chất lượng rồi, vậy cùng tìm hiểu quy trình làm việc tay nghề cao tại Công ty chúng tôi qua các ý sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh nhất

Khi khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên PHAHOKO sẽ tiếp nhận, lắng nghe và hiểu khách hàng đang cần 1 sản phẩm như thế nào.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng loại quạt trần phù hợp nhất

Đã hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu quạt trần đèn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Bước 3: Lắp đặt miễn phí tại Nhà

Lựa chọn được mẫu ứng ý, cả 2 bên đã đồng tình chọn 1 sản phẩm, chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp đặt miễn phí tại Quảng Ninh cho quý vị. Khi hoàn tất lắp đặt quý vị mới cần thanh toán để đảm bảo đúng chất lượng.

Bước 4: Bảo hành về lâu dài

  Hãng quạt trần đèn tại công ty chúng tôi bảo hành lên tới 15 năm, mọi trục trặc trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ lập tức đến hỗ trợ bạn.
 

Phahoko chuyên cung cấp thiết bị khách sạn số 1 tại Quảng Ninh


PHAHOKO hân hạnh được phục vụ quý vị, chúng tôi mong rằng sẽ là địa chỉ cuối cùng quý vị tìm đến khi tìm hiểu xong vấn đề mua quạt trần Quảng Ninh ở đâu uy tín. Cảm ơn quý vị đã lắng nghe!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh
Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa




 
 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây