CUNG CẤP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN TẠI VŨNG TÀU – THIẾT BỊ NHÀ HÀNG GIÁ RẺ/ CHẤT LƯỢNG/ 0962.662.989

Thứ hai - 07/08/2023 05:07

CUNG CẤP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN TẠI VŨNG TÀU – THIẾT BỊ NHÀ HÀNG GIÁ RẺ/ CHẤT LƯỢNG/ 0962.662.989


   Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng khách sạn tại Vũng Tàu  và đang tìm nhà cung cấp dụng cụ khách sạn tại Vũng Tàu uy tín ??

 

 

  Hãy liên hệ với chúng tôi - PHAHOKO chuyên cung cấp thiết bị đồ dung khách sạn cao cấp uy tín tại thi trường Việt Nam. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất giúp bạn trang trí không gian nhà hàng khách sạn tuyệt đẹp, sang trọng và hiện đại từ A đến Z , từ ngoài vào trong.
 

I.GIỚI THIỆU VỀ THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN TẠI VŨNG TÀU?


-PHAHOKO cung cấp tất cả mọi thiết bị dụng cụ khách sạn từ A đến Z như : khu vực tiền sảnh, khu vực buồng phòng khách sạn, khu vực bếp, khu vực nhà hàng....những sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc và kiểu dáng đồng thời chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu. Ngoài ra giá cả cũng được chú trọng thật cạnh tranh, chữ tín và thái độ dịch vụ luôn phải tốt nhất với khách hàng.
-PHAHOKO cung cấpThiết bị dụng cụ khách sạn tại Vũng Tàu  bao gồm các hạng mục sau:

 + Thiết bị dụng cụ khu vực tiền sảnh

 + Thiết bị dụng cụ cho buffet

 + Thiết bị dụng cụ cho nhà hàng - hội nghị

 + Đồ dùng buồng phòng khách sạn

 + Thiết bị dụng cụ bếp

 + Thiết bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp


II. PHAHOKO CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

+ Chất lượng hàng nhập khẩu

+ Đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất

+ Hỗ trợ vận chuyển trong nội thành.

+ Bảo hành, hậu mãi chu đáo

+ Tư vấn tận tình, luôn lắng nghe khách hàng 24/7
 

 

    Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn, thiết bị dụng cụ buffet uy tín , giá canh tranh trên tất cả các tỉnh thành như: Sơn La, Hòa Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh,Khánh Hòa, Quy Nhơn, Phú Quốc, … và một số tỉnh khác. Hiện nay Hạ tầng xây dựng, các khách sạn, nhà hàng xuất hiện ngày càng phát triển. Vì vậy việc đầu tư, nâng cấp trang thiết bị đồ dùng trong nhà hàng khách sạn cần thiết. PHAHOKO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Từ đội ngũ thiết kế, thi công lẫn sản xuất, tư vấn đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất, thời gian giao hàng nhanh và chính xác nhất.


 

III. LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI PHAHOKO?

Để được tư vấn về sản phẩm các bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông/ hotline 096 2662 989 . PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/

 


 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây