BÀN GHẾ ĂN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 1 TP. HCM – MUA GIÁ GỐC –[KM SỐC CHỈ CÓ TẠI PHAHOKO]

Thứ hai - 04/09/2023 05:34

BÀN GHẾ ĂN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 1 TP. HCM – MUA GIÁ GỐC –[KM SỐC CHỈ CÓ TẠI PHAHOKO]

    Việc mua bàn ghế nhà hàng, hội nghị là một trong những yếu tố không thể thiếu trong một buổi tiệc hoặc một sự kiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bàn ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Quận 1 thì PHAHOKO là sự lựa chọn tuyệt vời.

1. Giới thiệu về PHAHOKO HCM


PHAHOKO là một trong những nhà cung cấp uy tín và chất lượng về bàn ghế nhà hàng tiệc cưới tại HCM và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho các sự kiện, PHAHOKO đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

 
 

2. Sản phẩm của PHAHOKO tại Quận 1

   PHAHOKO cung cấp một loạt các sản phẩm bàn ghế tiệc cưới chất lượng cao và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Các sản phẩm của PHAHOKO đều được sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp như gỗ, thép, nhôm, sắt, nhựa...với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách trang trí đám cưới. Một vài sản phẩm bàn ghế nổi bật tại PHAHOKO như là các mẫu ghế tiffany, ghế banquet, ghế chiavari,.. 

 

 

3. Dịch vụ của PHAHOKO HCM


   PHAHOKO không chỉ cung cấp sản phẩm bàn đám cưới chất lượng mà còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như cho thuê, lắp đặt và vận chuyển trang thiết bị đến nơi tổ chức đám cưới. Đội ngũ nhân viên của PHAHOKO luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Cty.

 

 

PHAHOKO là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn – tiệc buffet – dụng cụ pha chế – dụng cụ bếp – dụng cụ vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng


Đặc biệt, Tại Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp thiết bị khách sạn nhanh chóng giá thành tốt tại các quận huyện trên địa bàn như: Quận Thủ Đức, Quận 1, Quân 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú…
 

Chuyên thiết bị khách sạn nhà hàng uy tín tại tp.HCM
 

   Để được tư vấn về sản phẩm các bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông – Chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

Điện thoại: 096 2662 989 

Địa Chỉ: Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/



 

Tác giả bài viết: buimainhu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây