Máy đánh giày tự động công sở, gia đình giá tốt [KM bộ đôi xi đánh giầy] - HẠ LONG/0962.662.989

Thứ bảy - 15/07/2023 00:10

Máy đánh giày tự động công sở, gia đình giá tốt [KM bộ đôi xi đánh giầy] - HẠ LONG/0962.662.989


   Máy đánh giày gia đình, văn phòng, công sở, nhà hàng, khách sạn với khả năng tự động làm sạch giày da, giày tây, giày búp bê đang là thiết bị rất được săn đón và ưa chuộng sử dụng.

Phahoko cung cấp thiết bị đại sảnh uy tín tại hạ long
 

Cấu tạo máy đánh giày

Những chiếc máy đánh giày có cấu tạo gồm các bộ phận như: chổi đánh giày, motor, hộp đựng xi, mắt cảm biến, thảm hứng bụi, tay vịn.

- Chổi đánh giày: Có 2 công dụng chính là làm sạch bụi và đánh bóng giày da. Trong đó chổi lông thô được dùng làm sạch bụi, còn chổi lông mịn có tác dụng chà xi đều lên bề mặt giày. Thông thường máy đánh giày sẽ có 4 chổi chia đều 2 bên, 1 bên cho giày màu, bên còn lại cho giày đen. Ngoài ra nhiều dòng máy cao cấp còn được trang bị 1-2 chổi đánh đế giày cực kì tiện lợi.

- Hộp đựng xi: Hộp đựng xi dung tích 50-200ml được trang bị ngay giữ hộc giày giúp thuận tiện lấy xi, cách thức lấy xi bán tự động dễ dàng nhờ thiết kế van bi, chỉ cần nhấn nhẹ mũi giày vào đầu bi.

- Thảm hứng bụi: dùng để hứng bụi trong quá trình làm sạch bụi giày, giúp đảm bảo vệ sinh đồng thời tăng tính sang trọng cho thiết bị.

- Motor: Đây là bộ phận quyết định công suất hoạt động của máy, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng làm sạch, tốc độ chổi quay. Công suất phổ biến hiện nay của máy đánh giày là 50-200W.

- Mắt cảm biến: Máy đánh giày vận hành tự động nhờ trang bị hệ thống mắt cảm biến ở 2 bên thành hộc đánh giày, chỉ việc đưa giày vào máy sẽ tự khởi động, khi ngừng hoạt động 30-60s máy sẽ tự ngắt.

Giá bán dao động bao nhiêu?

Máy đánh giày giá bao nhiêu? Có đắt không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm mua dòng thiết bị này. Hiện nay thiết bị đánh giày có nhiều mức giá với 3 phân khúc chính:

Máy đánh giày giá rẻ: 1.300.000 vnđ - 3.000.000 vnđ

Máy đánh giày tầm trung: Từ 3.000.000 vnđ - 4.500.000 vnđ

Máy đánh giày cao cấp: 4.500.000 vnđ - 8.500.000 vnđ
 

 

    Với một chiếc máy đánh giày tại khách sạn, bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian và chi phí của mình. Chỉ cần một chiếc máy đánh giày tự động bạn chỉ cần để bề mặt mình muốn làm sạch vào đúng vị trí, chúng sẽ tự động lau sạch mọi vết bẩn và làm sạch bóng như mới đôi giày của bạn. Bạn sẽ không cần phải ra ngoài bỏ một khoản tiền cho các dịch vụ đánh giày.

    Để được tư vấn về sản phẩm các bạn có thể liên hệ tới hotline 096 2662 989 hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Trụ sở Quảng Ninh: Số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Trụ sở Thanh Hóa: : Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Trụ sở Hà Nội: Số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
 
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 

 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây