[Khuyến Mãi 50%] Thiết Bị Phòng Tiệc Nhà Hàng Tại Cơ Sở Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM

Thứ năm - 10/08/2023 05:26

 [Khuyến Mãi 50%] Thiết Bị Phòng Tiệc Nhà Hàng Tại Cơ Sở Số 612 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM


    Lựa chọn PHAHOKO với hơn hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng đồ dùng, thiết bị phòng tiệc nhà hàng khách sạn đảm bảo chất lượng cao cấp hàng đầu.


Hình ảnh PHahoko Cung cấp bàn ghế, dụng cụ, thiết bị buffet tại khách sạn địa bàn Bãi Cháy, Hạ Long

   Muốn tổ chức thành công một hội nghị, tiệc từ tầm cỡ nhỏ đến tầm cỡ lớn thì điều đầu tiên cần lưu ý là bạn đã chuẩn bị đủ các dụng cụ phòng tiệc hội nghi chưa? Hoặc bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong công tác chuẩn bị nhé.
 

I. PHAHOKO liệt kê những dụng cụ phòng tiệc hội nghị quan trọng

1. Bàn Nhà Hàng

       Đầu tiên, xương sống của phòng hội nghị – bữa tiệc là bàn nhà hàng. Bạn phải xác định các chủ đề mà tiệc hội nghị hướng theo, yêu cầu của khách hàng hoặc nhà hàng của bạn cung cấp về dịch vụ để chọn loại bàn phù hợp nhất.
        Đặc biệt, bàn tròn là loại bàn phổ biến nhất được sử dụng. Sản phẩm này phù hợp cho hầu hết các bữa tiệc và hội nghị khác nhau, dễ sử dụng và là lựa chọn an toàn nhất trong mọi trường hợp.
       


 

2. Ghế Nhà Hàng

       Nếu bàn là xương sống, ghế là xương sườn sẽ tạo ra một khung cảnh hoàn chỉnh. Ghế nhà hàng được chia thành 2 loại: ghế thường và ghế trẻ em.

– Ghế Thường

Ghế banquet là loại ghế thiết kế chuyên dùng cho hội nghị, tiệc cưới, có thể xếp chồng lên nhau. Khung ghế sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox. Ghế banquet có đệm tựa lưng dày, được bọc bằng vải nỉ. Mặt ghế đệm dày lên tới 5cm tạo sự thoải mái khi ngồi thời gian dài.

– Ghế Trẻ Em

    Thời hiện đại rất nhiều gia đình đưa bé đi ăn cùng do đó ghế ăn cho bé trong nhà hàng là một trong những vật dụng không thể thiếu. Nếu không có chiếc ghế này nhiều bà mẹ sẽ vửa phải bế bé vừa thưởng thức món ăn, hoặc bé nhỏ sẽ chạy lung tung trong nhà hàng làm cha mẹ phải chạy theo để canh chừng dẫn tới thưởng thức món ăn không trọn vẹn.
 

 

3. Bục Phát Biểu

   Bục phát biểu với nhiều dáng thiết kế đẹp mắt, có những thiết bị đi kèm như đèn chiếu sáng, diện tích mặt bục rộng,… là những điểm ưu việt nhất. Dựa vào quy mô buổi tiệc hay cấu trúc của căn phòng bạn hãy lựa chọn bậc lên sân khấu và bục sân khấu theo kích cỡ phù hợp nhất.
 

 

4. Mâm Xoay Bàn Tiệc

      Trên bàn thường sắp xếp bát đĩa, đồ uống, đồ chấm phong phú. Nhưng chắc chắn nhân viên của bạn sẽ không thể sắp xếp chúng trên bàn một cách tuyệt đối. Vui lòng thêm mâm xoay bàn tiệc để chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không gây nhầm lẫn cũng như thuận tiện hơn cho dịch vụ nhân viên.
 

 

5. Xe Đẩy Bàn Ghế

       Xe đẩy bàn ghế là công cụ đầu tiên được đề cập. Sản phẩm này sẽ giúp công việc chuẩn bị của nhân viên thuận tiện hơn.
     Giúp rút ​​ngắn thời gian và năng suất cao hơn nhiều. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho công việc quan trọng.
 

Lý do tại sao bạn nên chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp uy tín?

1 – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

2 – Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

3 – Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

 

Vận chuyển bàn ghế tiệc cưới tại Hải Phòng

    Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn, thiết bị dụng cụ buffet uy tín , giá canh tranh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước như: Quảng Ninh, Sơn La, Hòa Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh,Khánh Hòa, Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Nẵng …

Để được tư vấn về sản phẩm các bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Đèn Hồng Kông/ hotline 096 2662 989 . PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

Website: https://phahoko.com/ - https://phahoko.vn/
 
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 

 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây