THÙNG ĐỰNG Ô DÙ – KỆ ĐỂ Ô DÙ TRONG KHÁCH SẠN GIÁ TỐT TẠI NGHỆ AN

Thứ ba - 24/05/2022 00:33

THÙNG ĐỰNG Ô DÙ – KỆ ĐỂ Ô DÙ TRONG KHÁCH SẠN GIÁ TỐT TẠI NGHỆ AN


     PHAHOKO chuyên cung cấp thùng đựng ô dù, kệ để ô dù khách sạn, nhà hàng giá rẻ, chất lượng tại Nghệ An. Trong khi thời tiết ngoài trời ngày càng khắc nghiệt nắng mưa thất thường, khiến cho nhu cầu sử dụng ô dù tăng cao vì tính tiện lợi và để đem lại sự sang trọng, gọn gàng cho không gian phòng của bạn thì thùng đựng ô dù chính là sự lựa chọn đúng đắn.
 

1. Thùng dù là gì?

 -  Thùng đựng ô dù là một đồ dùng quen thuộc thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, resort,… Mang lại không gian sang trọng. Làm cho không gian được trở nên gọn gàng, thẩm mỹ khi nhiều người sử dụng dù. Có cấu tạo khác so với kệ để dù, thùng đựng dù thường có kích thước rất là nhỏ gọn, tiện lợi tiết kiệm tối đa không gian. Chính vì cấu tạo nhỏ gọn nên thùng dù giúp cho người sử dụng có thể đặt được ở bất kỳ vị trí nào một cách dễ dàng, vừa không chiếm diện tích, đem lại sự tinh tế, thẩm mỹ.
 

Thùng đựng ô dù mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá rẻ tại PHAHOKO

2. Lợi ích khi đặt mua thùng đựng ô dù khách sạn?

 - Để dù gọn gàng, ngăn nắp

   Thường trong những nơi như là nhà hàng, khách sạn với số lượng người nhiều thì việc sử dụng dù là rất nhiều. Thì việc chúng ta đặt thùng dù sẽ giúp cho những người sử dụng dù có chỗ để tiện lợi; thay vì để lung tung, nhiều nơi gây mất tính thẩm mỹ, sang trọng; cũng như khách hàng sẽ không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

- Giúp chúng ta quản lý, tránh mất mát dù

  Thường thì trong khách sạn rất dễ xảy ra hiện tượng mất mát; bởi vì số lượng người nhiều dễ có sự vô tình hay cố tình nhầm lẫn. Do vậy nên khi chúng ta để dù vào trong thùng dù đúng nơi quy định; thì ở đó sẽ có nhân viên quản lý, trông coi. Từ đó hạn chế được rất nhiều vấn đề than phiền vì mất đồ, nhầm đồ.

- Thùng dù giúp tăng tính thẩm mỹ 

   Thùng dù không chỉ mang lại sự tiện lợi, gọn gàng giúp cho bạn để được nhiều dù; thì còn sử dụng với mục đích trang trí. Chính vì đặc thù của thùng đựng dù được đặt ở những nơi nhiều người, dễ thấy; cho nên với thiết kế bằng bằng chất liệu inox cao cấp, hiện đại còn góp phần tạo thêm sự thẩm mỹ, sang trọng cho nhà hàng.

 

Với thiết kế độc đáo, cấu tạo bền bỉ giúp sản phẩm trở nên sang trọng và tiện lợi hơn

 

3. Đặc điểm cấu tạo của thùng đựng ô dù

+ Thùng dù được thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Phần thân của thùng dù được đục các lỗ thông gió một cách tỉ mỉ; mang lại lợi ích giúp cho thông thoáng hạn chế ẩm ướt, nhanh khô cho dù.
+ Đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn khách hàng yêu cầu; nên được sản xuất với rất là nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp, đạt hiệu quả tối đa.
+ Trong không gian phòng đơn của khách sạn thì chúng ta chỉ nên chọn những thùng đựng dù có kích thước nhỏ; để được với số lượng một đến hai chiếc dù là phù hợp, tiết kiệm không gian phòng ngủ. Đối với những phòng đôi thì chúng ta sẽ lựa chọn loại thùng dù có thể chứa được ba đến bốn chiếc dù; vẫn tiết kiệm được không gian căn phòng và đảm bảo được số lượng chiếc dù khách để vào.

 

Ống cắm ô thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự tiện lợi trong không gian của bạn

 

4. Ứng dụng của sản phẩm trong đời sống hiện nay?

+ Trong nhà hàng, khách sạn: Thường để ở sảnh chính dễ dàng quan sát; đem lại sự tiện lợi khi mà khách hàng đi vào có thể để được ngay và đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng. Hơn nữa đối với khách sạn thì có thể trang bị trong mỗi phòng đảm bảo sự riêng tư; đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Trung tâm thương mại: Thường được để ở ngay cửa chính và từng shop nằm trong trung tâm thương mại sẽ có ít nhất một thùng dù riêng giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ để dù vào, dễ dàng quản lý.
+ Những khu giải trí, nhà ga, sân bay: Đều được trang bị thùng đựng dù ở ngay tiền sảnh giúp cho khách hàng để dù sau khi sử dụng xong một cách tiện lợi.
+ Nhà ở: Ngay chính trong ngôi nhà của bạn việc trang bị thùng đựng dù cũng rất là hữu ích. Thùng dù được đặt ngay tại vị trí dễ nhìn tại phòng khách, giúp ngôi nhà của bạn trở nên trang trọng, lịch sự cho khách đến nhà có cái nhìn ấn tượng về gia đình bạn.
 

Phahoko nhận cung cấp số lượng lớn, chiết khấu % cao khi quý khách đặt mua sản phẩm

XEM THÊM: 
Cung cấp bàn ghế nhôm đúc ngoài trời giá rẻ tại Quảng Ninh
Cung cấp bàn ghế tiệc giá tốt tại Quảng Ninh
Cung cấp các thiết bị bếp, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, buffet tại Quảng Ninh
Cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng theo tiêu chuẩn tại Quảng Ninh

 

5. Vì sao nên mua sản phẩm tại PHAHOKO? 

- PHAHOKO chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp thùng đựng ô dù uy tín chất lượng tại Nghệ An và các tỉnh lân cận. Sản phẩm thùng đựng ô dù bên chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng cao, nhiều mẫu đẹp và mới nhất, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành đầy đủ nên được nhiều khách sạn resort lớn trong cả nước tin dùng.
- Chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin từ khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty nên tuyệt đối nói không với hàng nhái hàng giả kém chất lượng.
- Với đội ngũ nhân viên đông đúc nhiệt tình chúng tôi tự tin hỗ trợ tư vấn quý khách tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Ngoài ra khi đặt mua hàng với số lượng lớn quý khách còn được chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Tất cả sản phẩm khi mua tại PHAHOKO đều được miễn phí vận chuyển và láp ráp.
 

PHAHOKO chuyên cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn số 1 tại Nghệ An

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh


Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
 


 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây