MUA BÁN XÍCH ĐU NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN SANG TRỌNG - MẪU MÃ ĐA DẠNG TẠI THÁI BÌNH

Thứ tư - 08/06/2022 04:00

MUA BÁN XÍCH ĐU NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN SANG TRỌNG - MẪU MÃ ĐA DẠNG TẠI THÁI BÌNH
LIÊN HỆ: 0962.662.989

   Xích đu là một trong những hạng mục trang trí cao cấp dành cho cảnh quan sân vườn ngoài trời. Việc lựa chọn một bộ xích đu phù hợp với nhu cầu và sở thích luôn là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xích đu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, sắt, nhựa giả mây,… nhưng trong đó có dòng sản phẩm xích đu nhôm đúc đang được ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng PHAHOKO tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

 

I. XÍCH ĐU NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

    Xích đu nhôm đúc là sản phẩm trang trí không gian ngoại thất sân vườn đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng tuyệt vời, mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian gia đình và muốn tận dụng không gian đó để tạo nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Sản phẩm xích đu nhôm đúc đẹp sẽ giúp gia chủ có không gian sân vườn ấn tượng và đặc biệt là với chất liệu nhôm đúc thì sản phẩm xích đu sẽ được bảo đảm bền đẹp cùng thời gian với hạng mục.

XEM THÊM: 
Cung cấp bàn ghế nhôm đúc ngoài trời giá rẻ tại Quảng Ninh
Cung cấp bàn ghế tiệc giá tốt tại Quảng Ninh
Cung cấp các thiết bị bếp, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, buffet tại Quảng Ninh
Cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng theo tiêu chuẩn tại Quảng Ninh


 
 

II. XÍCH ĐU NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN HIỆN NAY CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

   Mẫu xích đu nhôm đúc chính là thiết kế đang tạo được sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất sân vườn hiện nay. Tuy nhiên, điều làm cho nhiều khách hàng thắc mắc, liệu rằng việc sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như vậy thì giá của mẫu xích nhôm đúc có đắt hơn các chất liệu khác không?
Câu trả lời, đương nhiên là có bởi để tạo nên những ưu điểm về chất lượng và thiết kế cho mẫu xích đu nhôm đúc, đòi hỏi các chuyên gia sản xuất đã phải kỳ công và tỉ mỉ như thế nào. Vì vậy, giá thành của mẫu xích đu nhôm đúc phải tương xứng với công sức mà những người thợ thủ công hàng đầu trên thế giới đã bỏ ra.

Xem thêm:
Xích đu
Bàn ghế nhôm đúc 

+ Mẫu xích đu nhôm đúc được mạ sơn ô tô thì có giá dao động từ 5 - 10 triệu đồng.
+ Xích đu nhôm đúc mạ sơn tĩnh điện thì giá dao động từ: 10 - 15 triệu đồng.
+ Xích đu nhôm đúc mạ đồng thì giá dao động từ: 15 - 25 triệu đồng.
 

- PHAHOKO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Xích đu nhôm đúc sản xuất từ hợp kim nhôm với tỷ lệ nhôm nguyên chất trên 85%, không han gỉ – không oxi hóa. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với công nghệ đúc hút chân không nên họa tiết cực kỳ tinh xảo, bề mặt láng mịn
 

 

  -  PHAHOKO là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị đồ dung nhà hàng, khách sạn, Xích đu nhôm đúc sận vườn uy tín chất lượng bậc nhất khu vực miền Bắc. Sản phẩm bên chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng cao, trong đó xích đu nhôm đúc, bàn ghế nhôm đúc sân vườn, nhà hàng ngoài trời là một trong những sản phẩm nổi bậc tiêu biểu. Kích thước và mẫu mã đa dạng, bền bỉ và giá thành rẻ, bên chúng tôi có nhiều loại phù hợp để quý khách hàng quan tâm lựa chọn.
 

 
 -   Ngoài ra, Khi đến với PHAHOKO Hạ Long, quý khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và cực kỳ chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn được giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian và tài chính của khách hàng.
 
 

  - Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 

Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa


 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây