ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BẾP HÂM NÓNG CAFFE UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI HẠ LONG/0962.662.989

Thứ sáu - 16/09/2022 03:23

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BẾP HÂM NÓNG CAFFE UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI HẠ LONG/0962.662.989

   Như bạn cũng đã biết, bếp hâm nóng cafe đã trở thành một mặt hàng cực kỳ thị trường trong tiệc buffet, hội trường, khách sạn, công ty, hoặc trong nhà của nhiều gia đình. Đã có rất nhiều bài viết đánh giá cách sử dụng bếp hâm nóng bình pha cà phê được nhiều người chia sẻ. Khi nắm vững những công dụng này sẽ giúp chúng ta dễ dàng trong việc pha chế đồ uống hàng ngày. Từ đó có thể giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng. Hãy cùng PHAHOKO Quảng Ninh tìm hiểu một vài hướng dẫn cách sử dụng bếp hâm qua bài viết này nhé!
 

PHAHOKO chuyên cung cấp thiết bị khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp tại Hạ Long
 
 

I. PHÂN LOẠI BẾP HÂM CAFFE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HẠ LONG?

  Đối với mẫu bếp hâm cà phê bạn sẽ có 2 sự lựa chọn chính là dùng điện và dùng cồn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như công năng mà bạn sẽ có được sự lựa chọn thích hợp.

1. Bếp hâm cà phê dùng điện

Bếp hâm nóng bình cà phê dùng điện sẽ bao gồm bếp hâm và bình hâm. Bếp hâm cà phê sẽ bao gồm 2 đế hâm. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng cùng lúc 2 đế phát nhiệt hoặc chỉ 1 đế phát nhiệt. Bếp có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động nhẹ nhàng, công suất lớn giúp cà phê nóng nhanh. Bên cạnh đó mặt bếp được cách nhiệt nên có thể cất giữ ở bất cứ đâu mà không sợ vô tình chạm vào.  Đi kèm với bếp hâm là 2 bình pha cà phê nhỏ. Trong đó chân đế bằng inox, thân bình bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, tay cầm bằng nhựa.

 

Bếp hâm cà phê dùng điện tiện lợi
 

2. Bếp hâm cà phê dùng cồn

Hầu hết các bếp hâm cà phê dùng cồn đều có dung tích lớn, thường từ 8L đến 12L.
Dưới đáy bình có sẵn bếp cồn để hâm cà phê.
Thân bình có gắn vòi rót tiện lợi
Cà phê được đổ sẵn vào bình, sau đó bật bếp cồn và làm ấm trực tiếp
 

Bếp hâm cà phê dùng cồn có dung tích tương đối lớn
​​​​​​​

II. CÁCH SỬ DỤNG BẾP HÂM CAFFE?

 - Bếp hâm cà phê được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng trang nhã. Nhờ những ưu điểm này trong thiết kế sẽ giúp chúng phù hợp với mọi không gian sống của chúng ta. Bạn có thể đặt chúng ở sảnh nhà hàng khách sạn, nhà hàng sang trọng. Hoặc trong những buổi cà phê để giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những tách cà phê nóng hổi, ​​thơm lừng.
Đặc biệt, với các văn phòng, các cửa hàng, việc đặt một chiếc bếp pha cà phê nóng sẽ rất tiện lợi. Vì không chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt chúng vô cùng tiện lợi khi chúng ta chúng ta muốn di chuyển sang vị trí khác. Bếp hâm nóng sử dụng điện năng để tạo ra nhiệt giúp làm nóng cà phê bên trong bình. Đồng thời, nhờ công nghệ tiết kiệm điện, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tài chính hàng tháng. Chỉ cần cắm điện và bấm nút là chúng ta có thể yên tâm chờ “ra lò” một ly cà phê nóng hổi “vừa thổi vừa uống”.

 - Đối với bếp hâm sử dụng cồn thì cách sử dụng cũng tương tự như bếp điện. Bạn chỉ cần đặt cồn vào bên dưới bình hâm nóng thì lượng nhiệt tỏa ra sẽ giúp giữ nóng cà phê bên trong bình suốt bữa tiệc.
 

III. VÌ SAO BÌNH HÂM CAFFE LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

   Như hướng dẫn cách sử dụng vừa chia sẻ ở trên. Chúng ta có thể nhận thấy rằng việc sử dụng chiếc bếp hâm cà phê điện hay cồn vô cùng đơn giản. Nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị 1 ly cà phê như hằng ngày. Bây giờ, chỉ cần bạn dự trữ cà phê trong tủ lạnh. Khi cần uống cà phê, bạn chỉ cần chiết một lượng cà phê vừa đủ vào bình. Tiếp theo, chúng ta sẽ đặt lên bếp. Chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay 1 ly cafe nóng hổi.
   Ngoài ra, nhờ kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã của bếp pha cà phê. Nên chúng phù hợp với mọi không gian sống dù rộng hay hẹp. Giờ đây, chúng ta không còn phải loay hoay với việc bật ga, đun nước, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, mua bột cà phê về pha chế một cách vất vả nữa. Chỉ cần một chiếc bếp hâm cà phê, chúng ta sẽ có ngay một ly cà phê nhanh thơm ngon.
 

“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của PHAHOKO” 

 

  Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, PHAHOKO chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989085.336.9898 
Facebook:
https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa




 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây