CÁC TIÊU CHÍ NÊN MUA TỦ BẢO QUẢN RƯỢU VANG TẠI CẨM PHẢ/0962.662.989

Thứ năm - 28/04/2022 01:36

CÁC TIÊU CHÍ NÊN MUA TỦ BẢO QUẢN RƯỢU VANG TẠI CẨM PHẢ/0962.662.989

   Tủ rượu vang là vật dụng không thể thiếu đối với những ai có niềm đam mê với rượu vang. Vì sao nên sử dụng tủ bảo quản rượu vang chuyên dụng? Các tiêu chí nên mua tủ bảo quản rượu vang? Sau đây, PHAHOKO sẽ cùng các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. VÌ SAO BẠN NÊN MUA TỦ BẢO QUẢN RƯỢU VANG?

Bảo quản rượu vang là gì?

- Bảo quản rượu vang nghĩa là giữ cho chúng không bị hư vì rượu vang rất dễ hỏng trước tác động của ánh sáng và nhiệt độ. Từ thời xưa, người ta thường bảo quản rượu trong các tầng hầm, nhờ đó rượu sẽ không bị biến mùi nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon.
Thời nay, với sự phát triển của công nghệ thì tủ trữ rượu vang với đa dạng mẫu mã và tính năng, giúp người dùng có thể bảo quản những chai rượu quý của mình trong điều kiện tốt nhất.
 

II. CÁC TIÊU CHÍ KHI TÌM MUA TỦ BẢO QUẢN RƯỢU VANG?

- Lựa chọn tủ trữ rượu vang cao cấp rất quan trọng, vì điều này quyết định đến chất lượng rượu vang của bạn. Khi tìm mua tủ rượu vang bạn nên chú ý những tiêu chí dưới đây:

Thiết kế phù hợp với nội thất trong nhà

   Khi chọn mua, bạn nên xem xét kiểu dáng và vị trí đặt tủ: Nếu tủ đặt trong phòng khách hoặc phòng giải trí thì nên chọn những chiếc tủ có kiểu dáng cao để tiết kiệm diện tích; ngược lại, nếu tủ đặt ở bếp, quầy rượu thì nên chọn những loại tủ thấp.

Sức chứa của tủ

   Tùy theo dung tích lớn nhỏ, tủ ướp rượu có nhiều loại, có thể chứa khoảng 12 - 200 chai rượu. Khi chọn mua bạn nên chú ý đến kích thước của từng chai rượu và số lượng chai rượu mà bạn muốn bảo quản để chọn cho mình chiếc tủ có kích thước phù hợp nhé.

Chất liệu bên trong tủ rượu vang

   Chất liệu của tủ sẽ định ra khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài. Những chiếc tủ ốp nhôm phía trong sẽ giữ được độ lạnh và hơi nóng hơn chất liệu nhựa.
   Bạn nên chọn ngăn kệ có độ trơn và khoảng cách các khung nẹp cố định chai phù hợp để đọc tên nhãn và lấy chai ra khỏi tủ dễ dàng hơn.

Cửa tủ 

   Cửa tủ trữ rượu vang loại thường đa phần được thiết kế giống với cửa tủ lạnh để cách điện tốt hơn. Còn đối với dòng tủ rượu vang cao cấp thì cửa tủ đa số sẽ được thiết kế bằng kính nhằm tôn lên sự sang trọng cho nội thất, đồng thời để người dùng nhìn thấy các chai rượu bên trong dễ hơn.
    Tuy nhiên, khi chọn loại tủ có cửa bằng kính thì bạn hãy chú ý chọn tủ có chức năng chống tia UV để tránh các tác nhân bên ngoài để đảm bảo chất lượng rượu được tốt nhất nhé!

Độ rung của tủ

   Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của rượu vang mà ít người biết đến đó là độ rung của tủ. Đa số tủ rượu vang được trang bị công nghệ máy nén giúp giữ lạnh nên khi hoạt động sẽ tạo ra những rung động nhẹ, về lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng rượu vang đặt trong tủ.
   Vì vậy, khi mua tủ rượu bạn nên yêu cầu cửa hàng cho chạy thử sản phẩm, để từ đó bạn có thể xem xét khả năng cũng như độ rung, tiếng động khi tủ đang hoạt động. Bạn nên chọn những loại tủ chống rung tốt, loại tủ được trang bị tấm cao su để lót máy nén khí hay tủ có ngăn kệ được bao bọc kỹ để giữ chặt chai rượu.

Hệ thống tản nhiệt bên trong tủ

   Bộ phận tản nhiệt có vai trò giúp khí lạnh được lưu thông mọi ngóc ngách, kiểm soát độ ẩm và không làm rượu bị đông. Bạn nên chọn loại tủ có hệ thống tản nhiệt tốt để những chai rượu vang luôn giữ được hương vị thơm ngon lâu dài.

Khóa tủ

   Nhằm tránh tình trạng rơi vỡ rượu trong lúc vô ý gây các tai nạn không đáng cho người dùng, các dòng tủ ướp rượu cao cấp thường được trang bị tính năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho rượu đang bảo quản. Bạn cũng nên cân nhắc chọn xem loại tủ có khóa như thế nào thì tiện dụng với mình.
 

XEM THÊM: 
Cung cấp bàn ghế nhôm đúc ngoài trời giá rẻ tại Quảng Ninh
Cung cấp bàn ghế tiệc giá tốt tại Quảng Ninh
Cung cấp các thiết bị bếp, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, buffet tại Quảng Ninh
Cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn, nhà hàng theo tiêu chuẩn tại Quảng Ninh

III. LƯU Ý CÁCH VỆ SINH TỦ RƯỢU VANG ĐÚNG CÁCH

    Trong quá trình sử dụng, để tủ rượu vang hoạt động hiệu quả và giữ được độ sáng bóng thì bạn đừng quên vệ sinh cho chúng định kỳ nhé. Sau đây Phúc Hòa sẽ chia sẻ cho các bạn cách vệ sinh tủ bảo quản rượu vang đúng cách:
1. Đầu tiên, các bạn hãy rút dây nguồn ra, sau đó lấy hết các chai rượu trong tủ ra.
2. Tháo các ngăn dể rượu ra để rửa và lau khô
3. Dùng khăn nhúng nước ấm để lau chùi hết các mặt ở bên trong tủ rượu rồi để khô
4. Có thể sử dụng các chất tẩy nhẹ hoặc nước giấm pha loãng để loại bỏ các vết bẩn bám vào tủ.
5. Làm sạch các tấm bên ngoài tủ và kiểm trra độ kết dính của chúng có còn chắc không
6. Dùng máy hút bụi để làm sạch khoang máy nén của tủ.
7. Còn ở phía ngoài, dùng khăn lau chùi nhẹ nhàng. Đối với mặt kính thì nên sử dụng loại khăn chuyên dụng hoặc giấy cùng với nước xịt kính để làm sạch.

    Từ những tiêu chí trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc tủ bảo quản rượu vang phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 - 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:

Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh





 

Tác giả bài viết: buimainhu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://phahoko.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây