PHAHOKO tổ chức sự kiện chương trình bán hàng chợ Xuân tại sân ngoài trời trung tâm Big C

Thứ ba - 04/01/2022 19:52
PHAHOKO với sự kiện chương trình bán hàng chợ Xuân tại sân ngoài trời trung tâm Big C. Hãy tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn bằng sản phẩm bàn ghế nhôm đúc.Nói đến sản phẩm bàn ghế ngoài trời thì không thể không nhắc đến sản phẩm bàn ghế nhôm đúc do Phahoko cung cấp. Được các nghệ nhân chế tạo một cách tinh xảo theo thiết kế của Châu Âu, bàn ghế nhôm đúc luôn mang cho mình nét đẹp cổ điển hoặc tân cổ điển mà vẫn sang trọng và phù hợp với bất cứ không gian ngoài trời nào. Luôn đem đến cảm giác thư thái, tĩnh lặng sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy thử tưởng tượng trong không gian sân vườn nhà mình, hay ban công cạnh phòng ngủ của mình bạn ngồi nhâm nhi một tách trà và thư giãn trên bộ bàn ghế nhôm đúc thì sao nhỉ? Vậy hãy cùng PhaHoKo tìm hiểu những đặc điểm thú vị của mẫu bàn ghế này nhé.
PHAHOKO tổ chức chương trình bán hàng chợ Xuân tại sân ngoài trời trung tâm Big C
PHAHOKO tổ chức chương trình bán hàng chợ Xuân tại sân ngoài trời trung tâm Big C
  • Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu bàn ghế nhôm đúc cao cấp là gì và thành phần cấu tạo nên chúng?
Bàn ghế nhôm đúc cao cấp là dòng sản bàn ghế trang trí không gian ngoài trời có chất liệu chính là hợp kim nhôm. Trong đó nhôm cao cấp chiếm 90% thành phần cấu tạo, ngoài ra kết hợp với chất liệu khách như magnesium, silic, đồng để tạo thành bộ bàn ghế nhôm đúc cao cấp.
phk (8)
 
  • Một số ưu điểm của bàn ghế nhôm đúc cao cấp.
Bàn ghế nhôm đúc cao cấp ngoài trời được thiết kế màu sắc, kiểu dáng vô cùng phong phú đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sân vườn, biệt thự, villa, nhà phố, coffee, khách sạn, nhà hàng và nhiều công trình công cộng khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã hoặc có thể đầu tư theo ý tưởng riêng của mình.
Lựa chọn bàn ghế nhôm đúc cao cấp sẽ là giải pháp số một mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.
Ngoài một loạt các phong cách được tạo ra trong quá trình đúc thì các sản phẩm nhôm đúc còn sơn phủ màu tĩnh điện. Lớp sơn hoàn luôn mịn và độ bóng cao đến mờ để phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào.
Do đặc tính tự nhiên của nhôm là không bị gỉ sét nên chi phí bảo trì và vệ sinh rất thấp. Bạn có thể dùng vòi nước xịt hoặc dùng khăn ẩm để thao tác vệ sinh. Phahoko bật mí thêm cho bạn một cách để luôn giữ cho bộ bàn ghế nhôm đúc cao cấp nhà mình luôn được bóng và đẹp nhé. Bạn hãy mua một hộp sáp và dùng khăn khô để thao tác nhé, điều này sẽ luôn giúp bộ bàn ghế nhôm đúc của bạn được bóng đẹp và nhìn luôn như mới.
Bản chất của nhôm đúc cao cấp không giống sắt, thép… Nhôm đúc cao cấp không bị gỉ sét dưới tác động của thời tiết, không bị oxy hoá mài mòn. Đây là một khoản đầu tư cho không gian rất lợi thế cho gia đình bạn và rất tiết kiệm. Đặc biệt khu vực bạn sinh sống có khi hậu ẩm ướt như bên bờ biển, nước mặn, sương mù…thì mẫu bàn ghế nhôm đúc lại phát huy hiệu quả thật đáng chi phí đầu tư trang trí. Bạn không phải quá lo lắng về các yếu tố sẽ làm ảnh hướng đến cấu trúc bên trong của bàn ghế nhôm đúc cao cấp vì chất liệu luôn chịu được dưới mọi tác động của thời tiết.
Nhôm đúc cao cấp là một trong những vật liệu bền và đàn hồi nhất cho đồ nội thất ngoài trời. Tuy nhiên điểm sáng của nó là có giá cả phải chăng. Với mức giá ngang bằng hoặc rẻ hơn so với các vật liệu thay thế khác. Bạn có thể tìm thấy các bộ ghế dài bằng nhôm đúc dùng trong vườn với giá dưới 7.000.000VNĐ. Bạn cũng có thể tìm thấy những bộ đồ nội thất bằng nhôm đúc lớn hơn, đầy đủ hơn. Với đa dạng mức giá trong khoảng từ 10.000.000VNĐ đến 20.000.000VNĐ.
Xét mức độ hao mòn mà các loại đồ nội thất ngoài trời khác phải chịu đựng. Cùng với nhu cầu cất giữ chúng trong mùa đông. Thì khi so sánh, nhôm đúc là một lựa chọn rất phù hợp để trang trí không gian sân vườn của bạn.
phk (5)
  • Mua bàn ghế nhôm đúc uy tín và chất lượng ở đâu Quảng Ninh?
PhoHoKo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội ngoại thất khách sạn, nhà hàng, biệt thự, villa… Cty chúng tôi đã trở thành địa chỉ mua sắm trang thiết bị khách sạn, nhà hàng, villa, biệt thự, bàn ghế nhôm đúc cao cấp nhập khẩu 100% được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua sản phẩm bởi:
+) Sản phẩm đang dạng phong phú: Các sản phẩm do PhaHoKo nhập khẩu rất thu hút khách hàng về mẫu mã, thiết kế riêng biệt, đa dạng, màu sắc phong phú.
+) Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Tất cả các sản phẩm nhôm đúc cao cấp của PhaHoKo đều được xử lý trực tiếp tại nhà máy, có giấy chứng nhận chất lượng, xuất xử…
+) Giá cả hợp lý: Cty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy không thông qua một đơn vị trung gian nào, nên bàn ghế nhôm đúc cao cấp PhaHoKo có giá cả hợp lý
+) Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng: Chúng tôi luôn quan niệm rằng “ mỗi một khách hàng là một sales “ nên chúng tôi luôn cố gắng trau dồi và lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Trên đây là những chia sẻ của PhaHoKo về bàn ghế nhôm đúc cao cấp. Hy vọng những chia sẻ này của Cty TNHH PhaHoKo sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu thêm về sản phẩm bàn ghế nhôm đúc cao cấp. Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của quý khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng! PhaHoKo rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
458 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0889969898
Website: https://www.phahoko.com
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Zalo: 0889969898
1

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phahoko - đồ dùng khách sạn văn phòng


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây