Phahoko Tại Buổi Sơ Kết 6 Tháng Của Hội Doanh Nghiệp TP.Thanh Hóa

Thứ hai - 15/07/2024 05:02
Phahoko - công ty chuyên cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng đã tham dự Sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm 2024 của Hiệp Hội Doanh Nhân tại Thanh Hoá.
Phahoko Tại Buổi Sơ Kết 6 Tháng Của Hội Doanh Nghiệp TP.Thanh Hóa

Ngày 13 tháng 7 vừa qua, tại hội trường lớn của Hiệp hội Doanh Nghiệp Thành phố Thanh Hóa, sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu, trong đó Phahoko - công ty chuyên cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng tại Thanh Hoá nổi bật với những đóng góp và thành tựu đáng kể.

Tầm Quan Trọng Của Sự Kiện

Sự kiện này là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn lại những thành công và thách thức trong nửa đầu năm 2024. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ hợp tác và cùng nhau đề ra chiến lược phát triển cho thời gian tới. Đặc biệt, sự hiện diện của Phahoko, một doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa, đã mang đến một làn gió mới, góp phần làm cho sự kiện thêm phần phong phú và ý nghĩa.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Phahoko – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn, Nhà Hàng Tại Thanh Hóa

Phahoko là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa và khắp cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về ngành dịch vụ, Phahoko không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Các sản phẩm của Phahoko bao gồm:

  • Thiết bị khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa ngoài trời: Bàn ghế, thùng rác ngoài trời, ô dù,...
  • Thiết bị tiền sảnh khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa: Biển chỉ dẫn, thùng rác sảnh, giá để tạp chỉ, cột phân luồng, giá đựng ô, máy đánh giày, xe đẩy hành lý,...
  • Thiết bị buồng phòng khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa: Bộ đặt phòng ngủ, bộ đặt phòng tắm, đồ amenities, két sắt, tủ mát, móc áo, máy sấy, thùng rác phòng,...
  • Thiết bị vệ sinh khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa: máy hút bụi, giặt thảm, xe, dụng cụ dọn buồng, vệ sinh,...
  • Thiết bị buffet tại Thanh Hóa: Bộ nồi buffet, giá kệ, đồ hâm nóng, bình nước - trà -  cafe, dao thìa dĩa,...
  • Thiết bị phòng tiệc hội nghị tại Thanh Hoá: Bàn, ghế tiệc - hội nghị, xe đẩy kính, xe đẩy bàn, xe chở ghế,...
    Thiết bị Buffet cung cấp bởi Phahoko
    Thiết bị Buffet cung cấp bởi Phahoko
    Thiết bị tiền sảnh, ngoài trời
    Thiết bị tiền sảnh, ngoài trời

Những Dấu Ấn Tại Sự Kiện

Tại sự kiện, đại diện của Phahoko đã có bài phát biểu ấn tượng, giới thiệu về những thành tựu mà công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Phahoko đã liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng thị trường tại Thanh Hoá và gia tăng sức cạnh tranh. Các sản phẩm thiết bị khách sạn nhà hàng của Phahoko đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và đối tác tại tỉnh Thanh Hoá.
 

Hiệp hội khen thưởng Phahoko cùng các hội viên có thành tích xuất sắc
Hiệp hội khen thưởng Phahoko cùng các hội viên có thành tích xuất sắc

Kế Hoạch Phát Triển Trong Tương Lai

Phahoko không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được mà còn đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng cho nửa cuối năm 2024. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối thiết bị khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa và các khu vực lân cận. Phahoko cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trong Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa để cùng nhau phát triển và gặt hái thành công.
 

Công Ty TNHH Phahoko quyết tâm
Công ty TNHH Phahoko quyết tâm cùng Hiệp Hội



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qcbn


 
 
TƯ VẤN SETUP GIẢI PHÁP TỐI ƯU 0Đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây